Trang chủCông nghệMua hàng công nghệ trả góp, tiện lợi đôi đường

Mua hàng công nghệ trả góp, tiện lợi đôi đường

Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ ban đầu, người dùng dễ dàng có được món hàng công nghệ ưng ý thông qua hình thức trả góp, một điểm nhấn đang được một số người chọn lựa trong bối cảnh thắt lưng buộc bụng.

Theo đó, tùy vào món hàng công nghệ cần mua, người dùng thường trả 30% giá trị, phần còn lại sẽ dùng trả góp mỗi tháng trên lãi suất quy định từng thời điểm. Để kích cầu thị trường, thường việc mua hàng trả góp không lãi suất vẫn được áp dụng khi đi kèm với một vài điều kiện liên quan.

Bạn Hồng Nga – Nhân viên văn phòng làm việc tại TP.HCM cho biết, bạn vừa mua trả góp chiếc iPhone 15 Pro Max 256GB chỉ với khoảng trả trước 30% giá trị máy, còn lại khoảng 25 triệu đồng chia đều ra 12 tháng, tức là mỗi tháng phải trả hơn 2 triệu đồng.

Xu hướng mua trả góp sau khi đã có sản phẩm ưng ý cũng được một số bạn trẻ lựa chọn. Điển hình như bạn Tiến Quân (29 tuổi, TP.HCM), dù đã trả góp mua iPhone 14 Pro Max với kỳ hạn 12 tháng.

Tuy nhiên, khi iPhone 15 được mở bán, bạn Quân liền đăng bài bán lại chiếc iPhone cũ tại các nhóm thanh lý trên Facebook, rồi tiếp tục mua chiếc iPhone 15 Pro Max chính hãng theo sở thích của mình cũng thông qua hình thức trả góp để giảm áp lực tài chính ban đầu.

Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, lượng người dùng lựa chọn trả góp để mua điện thoại, MacBook, máy tính bảng iPad có chiều hướng tăng 20% so với năm ngoái.

Trong đó, lượng người dùng lựa chọn mua trả góp iPhone chiếm hơn 50%, điện thoại chạy hệ điều hành Android chiếm khoảng 30%, còn lại là các sản phẩm khác, như đồng hồ, phụ kiện…

Ngoài sự tiện ích khi giảm áp lực tài chính ban đầu, một số hệ thống còn áp dụng nhiều hình thức ưu đãi cho khách hàng khi mua trả góp, kích cầu thị trường tốt hơn cho mùa mua sắm cuối năm.

Cụ thể, khi lựa chọn mua hàng trả góp tại Di Động Việt, người dùng sẽ không tốn phí chuyển đổi ngoại trừ 1 số sản phẩm quy định.

Bên cạnh đó, khách hàng không cần vay qua ngân hàng với nhiều thủ tục rườm rà, tiết kiệm tối đa thời gian với hai hình thức trả góp lãi suất ưu đãi qua công ty tài chính và trả góp 0% thẻ tín dụng.

“Việc mua trả góp giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm công nghệ hơn, khi chỉ cần trả trước từ vài triệu đồng, hoặc không cần trả trước là có thể sở hữu ngay chiếc iPhone đời mới nhất với giá hơn 30 triệu đồng. Cùng với quy trình làm hồ sơ trả góp dễ dàng, dễ duyệt, giúp xu hướng này ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn”, đại diện truyền thông Di Động Việt chia sẻ.

Đề xuất:

spot_img