Trang chủCông nghệMSI giới thiệu mẫu máy chơi game cầm tay mới với nhiều...

MSI giới thiệu mẫu máy chơi game cầm tay mới với nhiều cải tiến trên nền tảng Intel Core Ultra

Tại CES 2024, MSI đã công bố mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới sử dụng vi xử lý Intel Core Ultra. Trang bị card đồ họa ARC với tối đa 8 nhân, Claw mang tới trải nghiệm chơi game vượt trội, từng bước trở thành thiết bị giải trí đón đầu xu hướng.

Theo ông Eric Kuo – Tổng Giám đốc Điều hành và Giám đốc mảng kinh doanh laptop của MSI, mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên hướng tới việc đáp ứng nhu cầu của thị trường và đóng góp thêm lựa chọn đa dạng cho người dùng, hứa hẹn sẽ là sản phẩm đặt ra tiêu chuẩn mới trên thị trường hiện nay.

Vi xử lý Core Ultra nổi bật với kiến trúc silicon mới, khả năng xử lý AI, cùng đồ họa tích hợp ARC đầy ấn tượng với tối đa 8 nhân Xe, tăng cường khả năng cho chiếc MSI Claw thể hiện bước đột phá về công nghệ gaming.

Với vi xử lý Intel Core Ultra và công nghệ Intel XeSS, FPS trong game đủ cao để cho trải nghiệm chơi mượt mà trên thiết bị, ngay cả với các tựa game AAA nặng. Máy sử dụng công nghệ tản nhiệt MSI Cooler Boost Hyperflow, với 2 quạt và 2 ống dẫn nhiệt giúp làm mát thiết bị một cách hiệu quả. Thiết kế tản nhiệt này giúp tối ưu luồng gió tới các linh kiện bên trong, đảm bảo hiệu năng chơi game tốt nhất.

Chiếc Claw có viên pin 53Whr cao nhất trong phân khúc, cho thời lượng pin ấn tượng tới 2 tiếng khi chạy ở mức tối đa, giúp game thủ giải trí trong thời gian dài hơn. Máy cũng sử dụng MSI Center M UI, cho phép tiếp cận nhanh chóng tới các thiết lập và tính năng quan trọng, bao gồm truy xuất nhanh danh sách game và các nền tảng phân phối game. Claw cũng hỗ trợ phần mềm MSI APP Player, giúp thêm lựa chọn giải trí với game nền tảng Windows và Android.

Được thiết kế đầy tính công thái học, chiếc Claw vừa vặn trong lòng bàn tay, cho trải nghiệm cầm nắm dễ chịu. Máy có màn hình cảm ứng 7-inch Full HD với tần số quét 120 Hz, đảm bảo chất lượng hình ảnh cao và độ phản hồi tốt.

Tại thị trường, MSI Claw sẽ sớm có mặt tùy theo khu vực, giá chưa được tiết lộ khi tùy thuộc vào thông số cấu hình, tính năng và thiết kế có thể thay đổi tùy theo model và quốc gia ra mắt.

Đề xuất:

spot_img