Trang chủCông nghệMạng di động FPT ra mắt người dùng, ghi điểm với gói...

Mạng di động FPT ra mắt người dùng, ghi điểm với gói cước data giá rẻ

Mạng di động ảo FPT vừa chính thức chào sân người dùng với gói cước data giá rẻ cùng hệ sinh thái giải trí số, mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn khi dùng SIM thứ 2.

Với lợi thế về công nghệ và sự hỗ trợ từ tập đoàn FPT, mạng di động ảo FPT với đầu số 0775 ra mắt thị trường chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi được cấp phép chính thức, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Trong giai đoạn đầu cung cấp, mạng di động ảo của FPT Retail được cung cấp tại hơn 800 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc cho kỳ vọng sẽ là lựa chọn SIM thứ hai của khách hàng thông qua doanh số 1,5 triệu smartphone cũng như thiết bị IoT bán ra trên toàn hệ thống.

Về gói cước khi cung cấp, FPT Retail chú trọng cho data là chủ yếu, bên cạnh thoại nội mạng trên hạ tầng của đối tác MobiFone.

Theo đó, với gói cước FLEX giá cước 88.000 đồng/tháng, khách hàng có ngay 5GB tốc độ cao mỗi ngày, 150 phút gọi FPT và MobiFone (áp dụng cuộc gọi dưới 10 phút) và 30 phút gọi các mạng khác.

Đồng thời, với khách hàng sử dụng nhiều SIM sẽ được nhận ưu đãi mua 5 tặng 1, dung lượng không giới hạn khi truy cập ứng dụng FPT Play với kho giải trí, truyền hình đa dạng.

Theo ông Hoàng Trung Kiên, Tổng Giám đốc FPT Retail, mạng di động ảo được ra mắt lần này hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu trẻ trung, năng động và luôn đón đầu công nghệ, hứa hẹn sẽ mang lại “làn gió mới” cho người dùng trẻ, hiện đại gắn với thông điệp “Turn “On” Amazing Life – Tận hưởng từng khoảnh khắc”.

Cùng với hệ sinh thái của tập đoàn, FPT Retail kỳ vọng sẽ kết hợp được lợi thế của các đơn vị trong cùng để có được hiệu quả cộng hưởng như: phát triển nhóm khách hàng doanh nghiệp (giải pháp viễn thông dành cho doanh nghiệp), khách hàng hộ gia đình (kết hợp Internet – truyền hình), khách hàng sử dụng các dịch vụ IoT, M2M.

Đề xuất:

spot_img