Trang chủCông nghệHONOR X9b ra mắt tại Việt Nam, đạt gần 1.500 đặt hàng...

HONOR X9b ra mắt tại Việt Nam, đạt gần 1.500 đặt hàng trên FPT Shop

Dòng điện thoại bền bỉ HONOR X9b vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến về hiệu năng lẫn thiết kế, mang đến làn gió mới cho người dùng trong dịp mua sắm cuối năm khi đạt gần 1.500 đặt hàng tính đến 20h ngày 14/1/2024.

Với khả năng bảo vệ toàn diện 360° đột phá, màn hình của HONOR X9b tích hợp công nghệ chống rơi vỡ 10 mặt, giúp bảo vệ tối đa cho người dùng khi sử dụng. Điểm nhấn này được xem là cách để sản phẩm ghi điểm cho lần ra mắt này.

Đáng lưu ý, được chứng nhận 5 sao SGS chống va đập toàn diện từ SGS Thụy Sỹ, màn hình chống va đập của HONOR sử dụng vật liệu đệm gia cố được phát triển hoàn toàn mới, hiệu quả hấp thụ lên tới 1,2 lần lực tác động khi rơi, đảm bảo giữ độ bền tối đa ngay cả khi rơi từ trên cao xuống 1,5 mét và rơi tự do mọi góc độ.

Nổi bật với màn hình cong AMOLED 6,78 inch ấn tượng, HONOR X9b hỗ trợ độ phân giải chuẩn 1,5K và dải màu rộng DCI-P3, cho hiển thị lên tới 1,07 tỷ màu, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng bên cạnh bảo vệ thị giác hiệu quả.

HONOR X9b được trang bị hệ thống ba camera bao gồm camera chính 108MP khẩu độ lớn, camera siêu rộng 5MP và camera chiều sâu 2MP, giúp việc chụp ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, camera của HONOR X9b còn có khả năng chụp ảnh với mức zoom 3x và chế độ chụp chuyển động, giúp người dùng có được những bức ảnh chất lượng.

Không chỉ vậy, camera siêu rộng 5MP với góc nhìn 110° mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo cho người dùng dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc ấn tượng theo từng bố cục ảnh.

Được tích hợp pin dung lượng 5.800 mAh kèm sạc nhanh 35W, HONOR X9b mang đến trải nghiệm bền bỉ khi điện thoại có thể hoạt động lên đến 3 ngày chỉ với một lần sạc. Tuổi thọ pin sản phẩm còn đảm bảo duy trì 80% sau khi trải qua 1.000 lần sạc (tương đương 3 năm sử dụng), được mệnh danh là một trong những thiết bị điện thoại có hiệu suất pin bền bỉ nhất trên thị trường.

Nổi bật với hiệu suất bền bỉ, HONOR X9b sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 với GPU tốt hơn 35% và CPU tốt 40% so với phiên bản tiền nhiệm, giúp sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi hoạt động giải trí và làm việc ở mọi lúc, mọi nơi.

Sử dụng hệ điều hành HONOR MagicOS 7.2 dựa trên phiên bản Android 13 mới nhất và được hỗ trợ đầy đủ tất cả các dịch vụ từ Google, HONOR X9b tích hợp nhiều tính năng thông minh nâng cao như HONOR Docs Suite, mở ra không gian trải nghiệm cuộc sống thông minh và nâng cao năng suất đến mức tối đa.

Tại thị trường, HONOR X9b lên kệ với ba phiên bản màu sắc bao gồm Đen Bóng đêm, Xanh Lục bảo và Cam Bình minh, mở bán độc quyền tại FPT Shop với giá bán lẻ 8,99 triệu đồng. Trong thời gian đến 31/1/2024, người dùng khi đặt trước sản phẩm sẽ được nhận ngay máy hút bụi trị giá 740.000 đồng kèm ưu đãi 100 ngày đổi trả miễn phí, trả góp 0% lãi suất và trả trước 0 đồng.

Đề xuất:

spot_img