Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock có mặt ở top 1 hạng mục Hộp đựng kín khí của giải thưởng danh giá này.
“Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc “do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức, là lễ hội thương hiệu lớn nhất châu Á với hơn 1 triệu người tiêu dùng tham gia hàng năm. Qua 22 năm hoạt động và phát triển, giải thưởng đã trở thành sư kiện uy tín dành cho người tiêu dùng nhằm tuyển chọn và trao giải cho các thương hiệu Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ dẫn đầu hoạt động trong năm. Nối tiếp thành công tại Hàn Quốc và Trung Quốc, năm nay, giải thưởng đã tổ chức lần đầu tại Việt Nam và thực hiện khảo sát với đối tượng tham gia là người tiêu dùng Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
LocknLock đã được vinh danh với bộ đôi giải thưởng tại Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, gồm Top 1 ở hạng mục Hộp đựng kín khí và Top 1 ở hạng mục đồ dùng nhà bếp do chính người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Kể từ khi ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 1998, đến nay dòng sản phẩm hộp đựng kín khí của LocknLock đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng đảm bảo, tính năng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Bằng việc trình làng các sản phẩm sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, gốm sứ, thép không gỉ, Tritan và nhựa (PP).. và được người tiêu dùng đón nhận, LocknLock đã khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực hộp đựng kín khí. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật như dòng “Top Class” – hộp đựng bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, dòng “Bisfree Module Plus” được tối ưu hóa để sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh hay dòng “Smart Keep Fresh” đang rất được ưa chuộng nhờ có thể giữ trái cây và rau quả luôn tươi ngon.
Bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, sản phẩm đồ dùng nhà bếp chuyên biệt của LocknLock đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Thương hiệu cao cấp với chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe, thiết kế độc đáo chính là “công thức thành công” của LocknLock tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dòng thiết bị nhà bếp Bianco đã làm say lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế tinh tế và tối giản, còn Bình giữ nhiệt “Bucket Tumbler” đã tạo nên cơn sốt lớn nhờ tay cầm tiện lợi có thể cố định chắc chắn vào xe tay ga, phương tiện di chuyển chính ở Việt Nam.Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được 2 giải tại giải thưởng thương hiệu có quy mô lớn nhất Châu Á và được công nhận về khả năng cạnh tranh thương hiệu của LocknLock trên thị trường thế giới”. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ đáp lại sự ủng hộ của các bạn bằng những sản phẩm tốt hơn và phát triển thành một thương hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích”.