SINGAPORE, 11/03/2024 /PRNewswire/ — Thương hiệu thời trang nữ hàng đầu Đông Nam Á, Love, Bonito, mang đến sự đổi mới trong ngành thời trang nữ cho phụ nữ châu Á với bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược danh mục sản phẩm cải tiến. Bước tiến thay đổi này thể hiện cam kết của thương hiệu đối với tầm nhìn dài hạn là trở thành điểm đến hàng đầu của phụ nữ châu Á. Dẫn đầu chiến dịch là một đội hình phụ nữ châu Á xuất chúng, được lựa chọn đặc biệt vì những câu chuyện và quan điểm cá nhân của họ không hề tuân theo những đặc điểm và hình ảnh khuôn mẫu mà một phụ nữ châu Á nên có.
Dione Song, Giám đốc điều hành của Love, Bonito cho biết: “Đây chính là thời điểm để ghi dấu thành tựu thương hiệu của chúng tôi, một thương hiệu được tạo ra ở châu Á, được sản xuất với tình yêu thương dành cho phụ nữ châu Á và bởi phụ nữ châu Á. Mặc dù nhiều nền văn hóa châu Á của chúng ta được biết đến là có tính bảo thủ hơn, nhưng chúng tôi muốn thế giới thấy được hình ảnh phụ nữ châu Á đa diện trong thế kỷ 21 này. Bằng cách đó, chúng tôi muốn cho phụ nữ châu Á biết rằng họ hoàn toàn có thể tự tin là chính mình, đồng thời giữ vững bản sắc và di sản của chúng ta”.
Dione Song nói thêm rằng: “Mức tăng trưởng ổn định hai chữ số hàng năm của chúng tôi kể từ năm 2020 là rất đáng khích lệ và chúng tôi sẽ triển khai chiến lược danh mục sản phẩm mới như một phần của bộ nhận diện thương hiệu mới của chúng tôi. Tầm nhìn trở thành điểm đến lý tưởng của phụ nữ châu Á là một mục tiêu rất lớn và chúng tôi chỉ mới bắt đầu”.
Bộ nhận diện thương hiệu mới
Để bắt đầu một kỷ nguyên mới, bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm logo hình trái tim tinh tế, thể hiện các chữ cái đầu của thương hiệu là “LB” và các màu sắc mới ngoài màu đào đặc trưng của thương hiệu. Thương hiệu này cũng thách thức khuôn mẫu về phụ nữ châu Á hoàn hảo bằng cách sử dụng giọng nói phóng khoáng hơn, điều này sẽ được phản ánh trên các nền tảng đa kênh của thương hiệu.
Chiến lược danh mục sản phẩm cải tiến
Love, Bonito sẽ giới thiệu một sự thay đổi trong chiến lược danh mục sản phẩm của họ để đảm bảo phạm vi sản phẩm được chọn lọc có chủ đích hơn. Dựa trên dữ liệu khách hàng trong hơn mười năm, kết hợp với công nghệ máy học và trí tuệ nhân tạo, danh mục sản phẩm được sắp xếp tinh gọn bao gồm ba dòng sản phẩm chính: bộ sưu tập Đặc trưng, Cơ bản và Tối giản. Cuộc cải tiến này sẽ đưa ra những trang phục cho công việc, cuối tuần, ngày thường, kỳ nghỉ và các dịp ưa thích, đồng thời giảm đáng kể tổng số kiểu dáng được sản xuất tới 60%.
Dòng Đặc trưng dao động từ 39 đô la Singapore đến 99 đô la Singapore và có hiệu lực từ ngày 11 tháng 3, thứ Hai trở đi, trên trang web của Love, Bonito và tất cả các cửa hàng trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin về Love, Bonito, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại đây.