Trang chủPR NewswireAppier đưa Rev Edition Thái Lan lên tầm cao mới với chiến...

Appier đưa Rev Edition Thái Lan lên tầm cao mới với chiến dịch Marketing ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Băng Cốc, 27/03/2024 /PRNewswire/ — Appier, công ty cung cấp phần mềm dịch vụ (SaaS) ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ ra quyết định kinh doanh, hân hạnh thông báo về thành công của dự án hợp tác gần đây với Rev Edition. Nền tảng AIQUA của Appier đã giới thiệu một giải pháp đột phá cho Rev Edition, cho phép đưa ra các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa và nâng cao mức độ tương tác của người dùng trên nhiều kênh, bao gồm eDM, trong web, SMS và các kênh mạng xã hội. Cách tiếp cận ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) này cho phép tiến hành thử nghiệm A/B chính xác, với 50% người dùng nhận được các đề xuất ngẫu nhiên và 50% còn lại được hưởng lợi từ những gợi ý được cá nhân hóa của AIQUA. Điều này đã giúp cải thiện đáng kể Tỷ lệ Nhấp chuột (CTR) lên đến 175%.

Rev Edition là nhà nhập khẩu, phân phối và quản lý bán lẻ hàng đầu Thái Lan cho các thương hiệu thể thao, thời trang và phong cách sống hàng đầu. Kể từ khi thành lập vào năm 2000, Rev Edition đã tiên phong trong ngành bán lẻ đồ thể thao, tự hào sở hữu Cửa hàng NIKE Flagship đầu tiên tại Thái Lan và đồng thời quản lý một danh mục ấn tượng với các thương hiệu như HOKA, Saucony, Champion, và sở hữu mạng lưới bao gồm 159 chi nhánh và nền tảng thương mại điện tử.

Thị trường đồ dùng và thiết bị thể thao đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến đạt 104,50 tỷ USD trong năm nay và tăng trưởng với CAGR 8,01% để đạt 142,20 tỷ USD vào năm 2028. Quỹ đạo tăng trưởng này được phản ánh qua việc số lượng người dùng ngày càng gia tăng, dự kiến đạt 10 triệu vào năm 2028 [1], với tỷ lệ thâm nhập người dùng tăng từ 13,6% vào năm 2024 lên 16,3% vào năm 2028. Thị trường bùng nổ này phản ánh xu hướng chung ở Thái Lan và trên toàn cầu, nơi thị trường thương mại điện tử cho các thương hiệu thể thao và phong cách sống đang phát triển mạnh mẽ. Được thúc đẩy bởi nhu cầu của người tiêu dùng về sự tiện lợi, đa dạng và các lựa chọn cá nhân hóa, sự gia tăng mạnh mẽ của việc bán hàng trực tuyến các trang phục và thiết bị thể thao chất lượng cao, chú trọng hiệu suất đang buộc các nhà bán lẻ truyền thống như Rev Edition phải áp dụng các công nghệ marketing sáng tạo để duy trì vị thế dẫn đầu trong môi trường năng động và cạnh tranh khốc liệt này.

Rev Edition bứt phá trong kỷ nguyên số: Từ bán lẻ truyền thống đến marketing ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Thách thức cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tối đa hóa doanh thu trực tuyến, Rev Edition đã lựa chọn AIQUA – nền tảng đám mây cá nhân hóa ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI của Appier – để cách mạng hóa chiến lược marketing kỹ thuật số. Trước khi hợp tác với Appier, Rev Edition phụ thuộc vào các quy trình thủ công tốn thời gian để theo dõi dữ liệu khách hàng và thu hút người dùng, dẫn đến nhu cầu cấp thiết cho một phương pháp tiếp cận tinh vi hơn dựa trên dữ liệu.

Thúc đẩy doanh số và sự hài lòng với AI

Kết quả nói lên tất cả. Kể từ khi chiến dịch ra mắt vào tháng 1 năm 2023, Rev Edition đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về doanh thu trực tuyến và mức độ tương tác của khách hàng. Công cụ AIQUA của Appier cùng khả năng tích hợp các SDK, quản lý sự kiện và thông số, cung cấp các tình huống gợi ý rõ ràng đã giúp tăng cường doanh số và giảm đáng kể khối lượng công việc cho đội ngũ marketing của Rev Edition. Điều này dẫn đến việc nâng cao năng suất và sự hài lòng của khách hàng

“Hợp tác với Appier chính là bước ngoặt cho nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi,” chia sẻ từ Sawanya Somprasong, Giám đốc Thương mại điện tử của Rev Edition. “Nền tảng AIQUA của Appier không chỉ đáp ứng được các nhu cầu trước mắt của chúng tôi về đề xuất cá nhân hóa và gia tăng doanh số bán hàng trực tuyến, mà còn mở ra những con đường mới để chúng tôi hiểu và thu hút khách hàng hiệu quả hơn.”

Sự tận tâm của Appier đối với thành công của Rev Edition được minh chứng rõ ràng qua quá trình hợp tác chặt chẽ giữa nhóm Quản lý Thành công Khách hàng (CSM) và Rev Edition. Điều này đảm bảo tích hợp liền mạch và tối đa hóa khả năng của nền tảng AIQUA.

Nhìn về tương lai, Rev Edition vô cùng háo hức nâng tầm chiến lược marketing của mình với Creative Studio sắp ra mắt của Appier vào năm 2024. Nhờ đó, Rev Edition hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi lên tầm cao chưa từng có.

Giới thiệu về Công ty TNHH Rev Edition

Rev Edition, một công ty Thái Lan hoạt động từ năm 2000, hiện đang dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và bán lẻ các sản phẩm thể thao và thời trang. Với Cửa hàng NIKE Flagship đầu tiên và danh mục các thương hiệu thể thao hàng đầu được quản lý, Rev Edition tiếp tục thúc đẩy sự xuất sắc và sự đổi mới trong ngành bán lẻ thể thao.

Giới thiệu về Appier

Appier (TSE: 4180) là công ty phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các quyết định kinh doanh. Thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa trí tuệ nhân tạo (AI), Appier mang sứ mệnh biến AI thành lợi tức đầu tư (ROI) thông qua việc tạo ra phần mềm thông minh. Appier sở hữu 17 văn phòng trải dài khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo. Truy cập trang webwww.appier.com để biết thêm thông tin về công ty, và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về IR.

[1]  Statista Market Insights – Dụng cụ Thể thao: Thái Lan

Đề xuất:

spot_img