Trang chủCông nghệLaptop gaming, Doanh nhân Văn phòng thế hệ mới được MSI ra...

Laptop gaming, Doanh nhân Văn phòng thế hệ mới được MSI ra mắt đột phá tại Computex 2024

Tại Computex 2024, dải sản phẩm laptop gaming, Doanh nhân và Văn phòng thế hệ mới đạt chuẩn AI+ đã được MSI ra mắt đột phá với nhiều nâng cấp giá trị.

Theo đó, hàng loạt mẫu laptop thế hệ mới đạt chuẩn AI+ trang bị vi xử lý mới nhất từ cả Intel lẫn AMD đã được trình diễn một cách sáng tạo khi hỗ trợ nhiều mô hình AI cho người dùng sáng tạo.

Khi kết hợp cùng GPU GeForce RTX Laptop, khả năng tính toán thế hệ sản phẩm mới MSI còn cho ra hiệu năng cao, mang lại trải nghiệm AI độc đáo hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, MSI đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm hợp tác cùng các đối tác khác. Trong đó có chiếc Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport và Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport và chiếc Claw Fallout Limited Edition hợp tác cùng tựa game PC nổi tiếng Fallout.

MSI cũng cho ra mắt dòng laptop Modern phiên bản mới, được thiết kế tối ưu cho người dùng văn phòng hoặc học sinh cần tính di động cao.

Ngoài việc công bố sản phẩm mới, MSI cũng tự hào công bố rằng mẫu laptop màn hình 16-inch siêu nhẹ của hãng là Prestige 16 AI Evo cùng máy chơi game cầm tay Claw đã đạt giải thưởng Computex 2024 Award.

Với dòng Prestige và Summit được xem là thế hệ laptop AI+ cho Doanh nhân và Văn phòng với nhiều cải tiến khi dòng vi xử lý cũng được tối ưu cho hơn 500 mô hình AI. Bên cạnh khả năng xử lý AI hàng đầu, vi xử lý Core Ultra mới (tên mã “Lunar Lake”) cũng có hiệu suất tiêu thụ điện năng xuất sắc, cho phép laptop doanh nhân và văn phòng trở nên mỏng và nhẹ hơn kèm thời lượng pin ấn tượng.

Trong khi đó, dòng Stealth A16 AI+ và Creator A16 AI+ phù hợp cho người dùng gaming và sáng tạo nội dung khi trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI 300 Series.

Kết hợp giữa công nghệ AI, khả năng chơi game và làm việc sáng tạo thế hệ mới, Stealth A16 AI+ và Creator A16 AI+ sở hữu thiết kế hợp kim nhôm – magie siêu nhẹ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu phổ thông và cao cấp của người dùng.

Bên cạnh dòng gaming và sáng tạo nội dung, MSI cũng cho ra mắt hai mẫu laptop doanh nhân và văn phòng Summit A16 AI+và Prestige A16 AI+ sử dụng vi xử lý AMD Ryzen AI 300 Series, là những lựa chọn lý tưởng cho người làm việc chuyên nghiệp và cơ động.

Dịp này, Claw 8 AI+ – Mẫu máy chơi game cầm tay chạy Windows 11 đầu tiên sử dụng vi xử lý Intel Core Ultra (tên mã “Lunar Lake”) cũng được ra mắt, tiếp tục là sản phẩm được đông đảo các fan của máy game cầm tay trên toàn cầu quan tâm và mong chờ.

Nhờ cải tiến nhiều tính năng và cấu hình, Claw 8 AI+ được kỳ vọng sẽ là mẫu máy chơi game cầm tay 8-inch hiện đại nhất thị trường. Sau khi được mở bán chính thức, máy sẽ được tặng kèm một tháng dùng thử Xbox Game Pass để người dùng có thể trải nghiệm các game AAA mới nhất hiện nay.

Cùng với đó, không gian laptop của MSI tại Computex 2024 còn mở rộng với dòng Modern phiên bản mới với các kích thước màn hình 13, 14 và 15 inch. Vẫn giữ bàn phím chất lượng cao và thân máy mỏng nhẹ, dòng Modern phiên bản mới còn có hệ thống cổng kết nối phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày của người dùng văn phòng và học sinh/sinh viên.

Đề xuất:

spot_img