Trang chủPR NewswireTại Hội nghị Blockchain Campus được tổ chức ở Philippines vừa qua,...

Tại Hội nghị Blockchain Campus được tổ chức ở Philippines vừa qua, tổ chức phi lợi nhuận CoinEx Charity là một trong những đơn vị hỗ trợ chia sẻ các thông tin về Blockchain

HỒNG KÔNG, 27/6/2024 /PRNewswire/ — Vào hôm 13 tháng 6 vừa qua, CoinEx Charity tham gia với tư cách là nhà tài trợ cho Hội nghị Blockchain Campus được tổ chức tại Thành phố Makati, Philippines. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách tham dự, trong đó có các học giả, sinh viên, hiệu trưởng, những người đam mê blockchain và thậm chí cả những cá nhân vì tò mò nên tham gia.

Hội nghị diễn ra tại Cơ sở iAcademy nằm ở Thành phố Makati. Sự kiện được tổ chức để có thể khai phá hết các tiềm năng biến đổi của blockchain trong các lĩnh vực như tài chính, bán lẻ, chính phủ và giải trí. Hội nghị cung cấp một nền tảng nơi người tham gia có thể học hỏi, trao đổi ý tưởng và chia sẻ các kỹ năng liên quan đến blockchain. CoinEx Charity đã tận dụng cơ hội này để thảo luận và hiểu sâu hơn về thị trường cũng như tiềm năng vô biên của blockchain tại Phillipines nói riêng và thế giới nói chung.

Gian hàng của CoinEx Charity đã trở thành tâm điểm của sự chú ý tại sự kiện khi thu hút hơn 1.000 sinh viên đến để tìm hiểu về các dịch vụ và sản phẩm của CoinEx. Hội nghị cũng bao gồm các bài giảng và buổi thảo luận về hoạt động của CoinEx Charity, cùng bài phát biểu của các chuyên gia trong ngành cũng như đội ngũ nhân viên của CoinEx Charity. Đội ngũ của CoinEx Charity đã chia sẻ những thông tin chuyên sâu về nguyên lý hoạt động cũng như các ứng dụng trong tương lai của blockchain, giúp các bạn trẻ tham gia tại hội nghĩ có thể hiểu rõ và cảm thấy thích thú hơn về blockchain.

Thông qua việc góp mặt tại Hội nghị Blockchain Campus, CoinEx Charity đã thể hiện vị thế dẫn đầu của công ty này trong lĩnh vực giáo dục blockchain và làm khăng khít hơn mối quan hệ với các cộng đồng tại địa phương cũng như các bạn sinh viên. Thông qua các hoạt động và dự án từ thiện phối hợp với các đối tác khác trên toàn cầu, CoinEx Charity mong muốn có thể cung cấp những tài nguyên giáo dục chất lượng cao nhất để có thể thúc đẩy việc áp dụng blockchain và tạo ra một thế giới công bằng, minh bạch và văn minh.

Giới thiệu về tổ chức CoinEx Charity

CoinEx Charity là một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc CoinEx, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu. Được thành lập vào năm 2022, CoinEx Charity tập trung chủ yếu vào các hoạt động từ thiện liên quan đến giáo dục, xóa đói giảm nghèo, cứu trợ thiên tai và hỗ trợ y tế trên toàn cầu. Với sứ mệnh “Làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn thông qua blockchain”, CoinEx Charity đã thành lập một quỹ trị giá hàng triệu đô la nhằm giải quyết khó khăn của các nhóm dân cư dễ gặp phải tác động tiêu cực từ các vấn đề xã hội, kinh tế, và môi trường, thúc đẩy công bằng trong giáo dục và khuyến khích hoạt động từ thiện trên toàn cầu.

Theo dõi CoinEx Charity trên Twitter: CoinExCharity

Đề xuất:

spot_img