Trang chủCông nghệASUS mở rộng dải laptop AI, giữ vững thị phần số 1...

ASUS mở rộng dải laptop AI, giữ vững thị phần số 1 mảng laptop cá nhân và laptop gaming tại Việt Nam

Việc nhanh chóng giới thiệu laptop tích hợp AI đầu tiên tại thị trường Việt Nam giúp ASUS vững tin cho hành trình 6 tháng cuối năm 2024 đầy tiềm năng với nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Theo thống kê mới nhất từ GfK, tính đến hết quý I/2024, ASUS là thương hiệu laptop cá nhân dẫn đầu thị trường Việt Nam với 26% thị phần. Với laptop gaming, ASUS ROG tiếp tục là thương hiệu thống lĩnh thị trường thông qua 31% thị phần theo số liệu từ NVIDIA.

Đóng góp quan trọng vào thành tích ấn tượng kể trên chính là việc ASUS tiên phong giới thiệu giải pháp laptop tích hợp AI tại Việt Nam với nhiều dòng nổi bật như Zenbook 14 OLED (UX3405), Vivobook S 14/16 OLED, Zenbook DUO…

Tại Việt Nam, ASUS còn đi đầu về trải nghiệm người dùng với triển lãm công nghệ dành cho người dùng. Trong khi đó, ở cấp độ quốc tế, tại sự kiện Computex 2024 vừa qua, ASUS đã giới thiệu những sản phẩm đột phá mới nhất từ người dùng cá nhân đến doanh nghiệp, từng bước đa dạng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong quý 3/2024, thị trường máy tính cá nhân tích hợp AI hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ khi ASUS sẽ sớm giới thiệu dải sản phẩm laptop AI thế hệ mới tại Việt Nam. Nổi bật là ASUS Vivobook S 15 (S5507), một trong những laptop đầu tiên đạt chuẩn Copilot+ PC với nhiều cải tiến mạnh mẽ về chất lượng.

Quý 3/2024 cũng là mùa tựu trường, ASUS bên cạnh ra mắt sản phẩm mới còn hướng đến nhiều hoạt động, chương trình dành riêng cho học sinh – sinh viên, từng bước chinh phục tệp khách hàng trẻ với những trải nghiệm AI trọn vẹn với nhiều tiện ích phục vụ công việc và học tập.

Đề xuất:

spot_img