Trang chủĐời sốngHào hứng trào lưu tạo ảnh AI phong cách EURO 2024 trên...

Hào hứng trào lưu tạo ảnh AI phong cách EURO 2024 trên Zalo

Cộng đồng mạng những ngày qua như háo hức hơn khi chia sẻ hình đại diện phong cách thể thao EURO 2024 được tạo bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của Zalo.

Theo đó, tính năng AI Avatar của Zalo, một sản phẩm genAI những ngày qua đã gây thích thú khi bất ngờ cập nhật thêm phong cách EURO sinh động.

Đặc biệt, tính năng AI này còn cho phép người dùng tạo ảnh theo “màu cờ, sắc áo” của đội bóng yêu thích trong số 24 đội tuyển đang tranh tài.

Thống kê cho thấy, từ đầu mùa giải đến nay, chủ đề về EURO 2024 đã vươn lên top 1 nội dung “hot trend” trên mạng xã hội, thu hút sự hàng triệu lượt thảo luận và tương tác từ người hâm mộ Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng kịp thời, Zalo đã thể hiện sự nhanh nhạy trong việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của người dùng khi cho ra mắt AI Avatar phiên bản EURO. Đây cũng là một bước đi của Zalo trong quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp trải nghiệm trên hệ sinh thái của người dùng.

Thực tế, việc tạo ảnh AI bằng tính năng Zalo AI Avatar đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, xu hướng thay avatar với khung ảnh và phông nền là những gam màu nổi bật mùa EURO lại đang “gây bão”.

Không chỉ chia sẻ trên Zalo, ảnh AI Avatar còn được người dùng chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác theo yêu cầu, từng bước tạo thêm sự hào hứng từ người dùng khi tin tưởng sử dụng công cụ này trong liên lạc và giải trí.

Đề xuất:

spot_img