Trang chủPR NewswireTập đoàn Jaspal kỷ niệm 77 năm thành lập với chiến thắng...

Tập đoàn Jaspal kỷ niệm 77 năm thành lập với chiến thắng danh giá tại Giải thưởng Chuyên ngành bán lẻ Châu Á 2024

Tập đoàn đã mở rộng thành công các thương hiệu nội địa tại khu vực ASEAN, thiết lập các đối tác phân phối mới và mở rộng sang lĩnh vực đồ gia dụng.

BANGKOK, 15/7/2024 /PRNewswire/ — Tập đoàn Jaspal (Jaspal Public Company Limited) – nhà bán lẻ sản phẩm thời trang và hướng tới phong cách sống, đã giành được giải thưởng Nhà bán lẻ Trang phục của Năm – Thái Lan tại Giải thưởng Chuyên ngành bán lẻ 2024 danh giá nhờ những thành tựu nổi bật đạt được trong năm qua. 

Tập đoàn Jaspal kỷ niệm 77 năm thành lập với chiến thắng danh giá tại Giải thưởng Chuyên ngành bán lẻ Châu Á 2024
Tập đoàn Jaspal kỷ niệm 77 năm thành lập với chiến thắng danh giá tại Giải thưởng Chuyên ngành bán lẻ Châu Á 2024

Jaspal Group cung cấp cả sản phẩm của các thương hiệu nội địa và nhập khẩu tại thị trường Thái Lan và ASEAN, luôn làm theo phương châm “Khám phá mọi tinh hoa” trong mọi phương thức phục vụ khách hàng khắp khu vực.

Trong năm qua, Jaspal Group đã mở rộng hoạt động ra nước ngoài thông qua các công ty con do Tập đoàn toàn quyền sở hữu tại Việt Nam, Campuchia, MalaysiaPhilippines. Trong suốt 77 năm hoạt động, Jaspal Group không ngừng tận dụng lợi thế cạnh tranh để trở thành nhà tiên phong trong ngành thời trang Thái Lan, sở hữu vô số sản phẩm thương hiệu đa dạng, khai thác tối đa tính độc đáo của các thương hiệu nội địa để đạt được thành công vang dội tại các thị trường mới trong khu vực.

Các thương hiệu chủ lực của Jaspal Group như Lyn, CC Double O, Jelly Bunny, Lyn Around, CPS Chaps và Jaspal, đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ với khách hàng quốc tế. Công ty đã thành công chiếm lĩnh được những vị trí đắc địa và mở rộng tệp khách hàng tại các trung tâm mua sắm hàng đầu trong khu vực ASEAN.

Đồng thời, Jaspal cũng nhanh chóng mở rộng quy mô thông qua các đối tác phân phối của các thương hiệu nhập khẩu như Fred Perry, Asics, Melissa, Diesel, Mango, Champion và New Era. Hành động này thúc đẩy tính đa dạng các danh mục thương hiệu của công ty, thâm nhập vào các phân khúc khách hàng mới và tăng khả năng đáp ứng hành vi và xu hướng tiêu dùng đang thay đổi.

Năm 2023, công ty đã mở các cửa hàng Fred Perry tại Campuchia và Việt Nam, đồng thời trở thành nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam và Malaysia cho cả thương hiệu về lối sống Marimekko của Phần Lan và thương hiệu giày dép Camper của Tây Ban Nha.

Một yếu tố khác góp phần vào thành công của công ty là việc mở rộng từ thời trang sang kinh doanh sản phẩm hướng đến phong cách sống. Tập đoàn đã khai trương khu vực JASPAL Home & Lifestyle tại cửa hàng chủ đạo ở Central World và hiện đã có mặt tại tám cửa hàng khác ở Thái Lan.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Jaspal cho biết: “Mỗi dịch vụ hoặc ngành kinh doanh mới đều là một thách thức, nhưng Jaspal Group chúng tôi luôn quyết tâm tiến bước. Trong hoàn cảnh nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển với mục tiêu hỗ trợ khách hàng”.

Đề xuất:

spot_img