THANH ĐẢO, Trung Quốc, 15/07/2024 /PRNewswire/ — Trong giải đấu EURO 2024, thương hiệu thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử tiêu dùng toàn cầu Hisense và UEFA Foundation đã cùng nhau triển khai chương trình “Niềm tin vào những nhà vô địch trẻ”, một sáng kiến phúc lợi dành cho cộng đồng. Các robot cải tiến do Hisense trang bị công nghệ đã tạo điều kiện giúp những trẻ em nhập viện từ 22 quốc gia kết nối ảo với 23 trận đấu EURO 2024, thực hiện ước mơ được tham dự sự kiện này bất chấp những hạn chế về thể chất.
Faith In Young Champions Mini Documentary
Trong khoảng thời gian này, trẻ em có thể sử dụng robot để vào các khu vực riêng biệt, chẳng hạn như khu vực khởi động, phòng thay đồ hoặc khu vực VIP, điều chỉnh tương tác với các cầu thủ hoặc đội bóng thân yêu của trẻ, để mọi tâm hồn yêu bóng đá đều có thể bày tỏ niềm đam mê thuần khiết nhất với bóng đá trực tiếp theo cách này.
Là một phần trong cam kết cải thiện cuộc sống của trẻ em, Hisense muốn tận dụng công nghệ lấy người dùng làm trung tâm và trách nhiệm xã hội trên toàn thế giới. Nhân sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý này, Hisense đã hỗ trợ các sản phẩm thương mại tiên tiến như màn hình tương tác cho một bệnh viện ở Nam Phi và trẻ em có cơ hội đa dạng để tìm hiểu cách thức hoạt động của công nghệ này thông qua các hoạt động tương tác với sự trợ giúp của các tình nguyện viên. Ngoài ra, bệnh viện có thể sử dụng những thiết bị được hỗ trợ này trong văn phòng, cuộc họp hoặc thảo luận hàng ngày, giúp quy trình làm việc của họ sử dụng nhiều công nghệ điện tử và trở nên thuận tiện hơn.
Lãnh đạo bệnh viện chia sẻ như sau: “Chúng tôi hoan nghênh việc sử dụng bảng điện tử và sẽ phải mất một chặng đường rất dài để chia sẻ ý tưởng và thảo luận với ban giám đốc, bác sĩ và đội ngũ quản lý của bệnh viện, phiên bản kỹ thuật số này sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều” .
UEFA Foundation được thành lập vào năm 2015 với vai trò là một tổ chức từ thiện được quản lý theo luật Thụy Sĩ, với triết lý đã có từ lâu phù hợp với các ý tưởng chăm sóc thanh thiếu niên và trách nhiệm xã hội của Hisense. Trong các giải đấu EURO 2024, người hâm mộ còn nhận thấy khẩu hiệu “VÌ MỌI TRẺ EM LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH” trên bảng đèn LED ở bên sân hoàn toàn trùng khớp với đề xuất “Niềm tin vào những nhà vô địch trẻ” mà Hisense kêu gọi trong năm nay, cũng tạo thêm điều kiện thuận lợi cho quan hệ hợp tác.
Carine Nkoue, Tổng thư ký UEFA Foundation, cho biết: “Bóng đá không chỉ là môn thể thao số một thế giới mà còn là nền tảng tuyệt vời để tạo ra các dự án đoàn kết cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Tôi muốn khuyến khích tất cả các bạn tham gia các hoạt động của UEFA Foundation dành cho trẻ em và trở thành người ủng hộ sáng kiến toàn cầu này. Với sự hỗ trợ của Hisense và sự đoàn kết của đại gia đình bóng đá châu Âu, chúng tôi có thể đạt được nhiều thành tựu hơn nữa”.
Tham gia vào các nỗ lực từ thiện và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp từ lâu đã trở thành nền tảng văn hóa doanh nghiệp của Hisense. Công ty đã chủ động phân bổ nguồn lực cho các sáng kiến phúc lợi vì cộng đồng với quan điểm giúp mọi người tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống bằng công nghệ lấy người dùng làm trung tâm.
Nhờ sự hiện diện toàn cầu trong nhiều ngành đa dạng, Hisense có đủ năng lực đảm nhận nhiều trách nhiệm xã hội nhằm nâng cao các tiêu chuẩn giáo dục và chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Hisense xuất khẩu thiết bị siêu âm và các thiết bị khác tới hơn 20 quốc gia ở Châu Á, Trung và Đông Phi cũng như Châu Âu để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Các sản phẩm trưng bày thương mại của Hisense cũng đã thu hút được được sự quan tâm của thị trường tại hơn 40 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Hoa Kỳ và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Trong nhiều năm, Hisense đã tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi vì cộng đồng do các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới khởi xướng. Lần hợp tác lần này là nguồn cảm hứng về mặt tinh thần để nâng cấp chiến dịch CSR từ tài trợ sản phẩm lên một tầm cao mới, vượt qua không gian và thời gian.
Trong tương lai, Hisense và UEFA Foundation sẽ tiếp tục nỗ lực thúc đẩy các nỗ lực từ thiện của họ và mang lại lợi ích lớn hơn cho các khu vực khác nhau trên thế giới bằng cách tận dụng các nguồn lực tương ứng của họ.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hisense xếp thứ 2 trên toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng cũng như đứng số 1 trong hạng mục TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024 và hiện hoạt động tại hơn 160 quốc gia.