Trang chủĐời sốngBST bánh Trung thu “Long Thăng Vũ Nguyệt” của Mai House Saigon: Sự hòa quyện giữa truyền thống...

BST bánh Trung thu “Long Thăng Vũ Nguyệt” của Mai House Saigon: Sự hòa quyện giữa truyền thống và sáng tạo

Trong mùa trăng rằm năm nay, Khách sạn Mai House Saigon ra mắt bộ sản phẩm độc đáo và ý nghĩa, đó là BST bánh Trung thu “Long Thăng Vũ Nguyệt” được lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Cá chép hóa rồng“.

BST bánh Trung thu “Long Thăng Vũ Nguyệt” không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn.

Truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” là một trong những câu chuyện mang ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Theo truyền thuyết, những chú cá chép phải trải qua những sóng gió, gian khổ để vượt lên thành rồng với sức mạnh vượt bậc, biểu tượng cho sự thăng tiến, sự chuyển hóa và sự thành công.

Hộp bánh Trung thu “Long Thăng Vũ Nguyệt” của Khách sạn Mai House Saigon lấy cảm hứng từ câu chuyện này để mang đến một sản phẩm không chỉ là món quà truyền thống mà còn là một lời chúc tốt đẹp đến người thân và đối tác. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, hộp bánh được trang trí với hình ảnh rồng trang nhã, tái hiện lại sự phong phú và đa sắc màu của văn hóa dân tộc.

Bánh Trung thu “Long Thăng Vũ Nguyệt” mang đến một trải nghiệm đặc biệt với 4 vị bánh khác nhau: Gà quay Xốt X.O nhân Trứng muối, Thập cẩm Ngũ nhân Trứng muối, Dừa và Cà phê nhân Trứng muối, và Táo đỏ nhân Trứng muối. Mỗi chiếc bánh trong hộp đều mang đậm dấu ấn của sự sáng tạo và lòng tự hào về di sản văn hóa Việt Nam. Từ những nguyên liệu tinh túy, mỗi chiếc bánh “Long Thăng Vũ Nguyệt” là một biểu tượng của sự tỉ mỉ và mong muốn mang lại niềm vui và may mắn cho những người được nhận.

“Long Thăng Vũ Nguyệt” là lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng gia đình và bạn bè, mang đến niềm vui và may mắn trong dịp Tết Đoàn Viên 2024.

Thông tin thêm:

Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 1.7.2024, mang đến cơ hội trải nghiệm và chia sẻ với người thân trong dịp Trung thu.

BST bánh Trung thu Long Thăng Vũ Nguyệt có giá bán 1,299,000đ/hộp (đã bao gồm Thuế GTGT)

Bánh lẻ: 188,000đ/chiếc

Ưu đãi đặt trước: Giảm 15% cho đơn hàng đặt trước trước ngày 1.8.2024.

Đặt hàng ngay: Hotline 028.7303.9000 hoặc gửi email đến mooncake@maihouse.com.

Mua trực tiếp tại: Thơm Lounge, tầng trệt Khách sạn Mai House Saigon, số 1 Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Đề xuất:

spot_img