Trang chủCông nghệĐã có thể đặt hàng trước ROG Ally X từ hôm nay

Đã có thể đặt hàng trước ROG Ally X từ hôm nay

Đó là thông tin được ASUS đưa ra về việc đặt hàng trước dòng máy chơi game cầm tay nhỏ gọn ROG Ally X.

Theo đó, từ hôm nay, người dùng có thể đặt trước ROG Ally X để nhận combo quà tặng giá trị hơn 3 triệu đồng bao gồm 01 Dock sạc ROG Gaming Charger, 01 Bao đựng ROG Ally Premium Hard Case và 01 gối ROG Ally Pillow.

Tích hợp nền tảng Windwos 11 mới nhất, ROG Ally X đi kèm bộ xử lý AMD Ryzen Z1 Extreme mạnh mẽ, giúp game thủ có thể thư giãn trọn vẹn hơn khi ngao du trong thế giới game đầy sắc màu.

Sở hữu viên pin 80 Wh, ROG Ally X cho thời gian sử dụng ấn tượng khi giúp cuộc vui của game thủ kéo dài hơn. Ngoài ra, một trong những nâng cấp đáng chú ý khác là ổ cứng trên ROG Ally X đã đạt mức dung lượng mặc định 1TB, giúp việc cài đặt mọi tựa game đều dễ dàng.

Bên cạnh đó, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 678 gram của ROG Ally X cũng giúp thiết bị giải trí cơ động hơn bao giờ hết với đầy đủ kết nối bao gồm hai cổng USB-C, dung lượng RAM được nâng cấp tới 24GB DDR5.

Thiết bị cũng có thiết kế màu đen lịch lãm và báng tay cầm được làm sâu hơn với cần điều khiển mới bền hơn với tuổi thọ lên đến 5 triệu lần sử dụng bên cạnh hệ thống tản nhiệt cải tiến, giúp đảm bảo sự tối ưu cho người chơi khi đồng hành.

Với giá bán 24,99 triệu đồng, dự kiến ROG Ally X sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27/08/2024 tại hệ thống cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến ASUS Store.

Đề xuất:

spot_img