Trang chủCông nghệPOCO khẳng định hiệu năng sản phẩm khi đồng hành PUBG MOBILE...

POCO khẳng định hiệu năng sản phẩm khi đồng hành PUBG MOBILE Super League Đông Nam Á mùa Thu 2024

Thương hiệu POCO vừa công bố kế hoạch hợp tác tổ chức giải PUBG MOBILE Super League Đông Nam Á mùa Thu 2024, đánh dấu bước tiến quan trọng trong cam kết nâng cao trải nghiệm chơi game trên sản phẩm của hãng với người hâm mộ và cộng đồng eSports khu vực.

Trong lần hợp tác này, POCO sẽ trình diễn các sản phẩm smartphone mới nhất, đặc biệt là POCO X6 Pro nổi bật với hiệu năng ấn tượng cho cộng đồng game thủ khi dễ dàng hòa mình vào thế giới PUBG MOBILE, biến mỗi ván đấu trở thành cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Được trang bị chipset Dimensity 8300 Ultra cùng công nghệ WildBoost Optimization 2.0, POCO X6 Pro mang đến hiệu suất vượt trội, giúp game thủ sống động hơn trong các trận đấu kịch tính.

Cùng với màn hình Flow AMOLED DotDisplay 6,67 inch với tần số quét 120Hz kết hợp, POCO X6 Pro tạo ra hình ảnh sắc nét và chuyển động mượt mà, khiến từng pha hành động trở nên gay cấn và chân thực.

POCO X6 Pro cũng đi kèm hệ thống tản nhiệt LiquidCool 2.0 tối ưu hiệu suất, giúp game thủ duy trì lợi thế trong những lần chạy bo, phá vỡ mọi giới hạn giữa giải trí phổ thông và thi đấu eSports chuyên nghiệp.

Được biết, sự hợp tác giữa POCO và PUBG MOBILE thể hiện tầm nhìn chung về việc phát triển cộng đồng eSports ở Đông Nam Á, trong cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trên con đường chinh phục đỉnh cao và trở thành nhà vô địch.

Giải 2024 PMSL SEA Fall quy tụ các đội tuyển hàng đầu khu vực gồm D’Xavier hay Team Flash và nữ streamer nổi tiếng Ngân Sát Thủ. Các tuyển thủ và streamer sẽ cùng tham gia giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chơi game cùng người hâm mộ eSports.

Trong khuôn khổ mùa giải, POCO còn lồng ghép nhiều hoạt động thú vị cho khán giả. Điển hình là hoạt động Treasure Hunt (Săn tìm kho báu), khuyến khích người xem livestream ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong giải đấu.

Người tham gia sẽ có cơ hội nhận quà là các sản phẩm hấp dẫn từ POCO cùng nhiều phần thưởng đặc biệt khác…

Song song sự hợp tác, từ hôm nnay đến 15/08/2024, khách hàng khi mua POCO X6 Pro tại Official Mall trên Shopee và Lazada sẽ có cơ hội được tặng bộ trang phục cùng ngoại trang cho PUBG MOBILE cực chất xứng tầm.

Đề xuất:

spot_img