Trang chủĐời sống'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024' vinh danh Tasco cho...

‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024’ vinh danh Tasco cho bài toán nhân sự chỉn chu và định hướng phát triển bền vững song hành

Lễ trao giải HR Asia Awards vừa vinh danh Công ty cổ phần Tasco (Tasco) cho hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024 – Best Companies to Work for in Asia 2024” vì những chú trọng trong bài toán nhân sự và kế hoạch phát triển bền vững lâu dài.

Theo đó, Tasco được ghi nhận vì đã có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc tạo sự thoải mái, linh hoạt và giá trị cho nhân viên.

Để đạt giải thưởng này, Tasco phải trải qua nhiều vòng đánh giá, đáp ứng các tiêu chí toàn diện theo Total Engagement Assessment Model – Mô hình đánh giá sự gắn kết tổng thể, tập trung vào các yếu tố: CORE – giá trị cốt lõi, văn hóa của doanh nghiệp, SELF – giá trị cá nhân, cảm xúc, và GROUP – Giá trị tập thể (tinh thần, hiệu quả, gắn kết).

Về tổng điểm, Tasco luôn nằm trong nhóm được đánh giá cao hơn so với bình quân thị trường, với điểm CORE đạt 4.41/3.71, SELF đạt 4.58/3.88 và GROUP đạt 4.59/3.98 trung bình thị trường.

Theo ông Trần Đức Huy – Phó Chủ tịch HĐQT CTCP Tasco, với tinh thần “linh hoạt, tốc độ, táo bạo, quyết liệt”, những giá trị văn hóa đặc trưng của con người Tasco sẽ tiếp tục được truyền lửa để tạo nên những thành tựu mới cho tổ chức và sự tưởng thưởng xứng đáng cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Với lịch sử hơn 50 năm phát triển, Tasco hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh với hơn 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 82 công ty con và công ty liên kết.

Tasco sở hữu Tasco Auto, hệ thống phân phối và dịch vụ ô tô lớn nhất tại Việt Nam với 13,3% thị phần, 14 thương hiệu xe và hệ thống 90 showroom trên toàn quốc.

Tasco cũng sở hữu VETC – đơn vị tiên phong vận hành thu phí điện tử không dừng (ETC) chiếm 70% thị phần ETC, phục vụ 3,5 triệu chủ xe ô tô.

Cùng các đơn vị khác trong hệ thống như Bảo hiểm Tasco – Top 10 đơn vị lớn nhất về bảo hiểm xe cơ giới theo doanh số tháng gần nhất, Carpla – nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng quy mô lớn, Tasco cung cấp chuỗi dịch vụ toàn diện, trọn vòng đời cho xe ô tô tại Việt Nam.

Được biết, giải thưởng được HR Asia phối hợp với các đối tác chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự tổ chức tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia…

Đề xuất:

spot_img