Trang chủCông nghệRoborock ra mắt robot hút bụi cải tiến cho mọi không gian...

Roborock ra mắt robot hút bụi cải tiến cho mọi không gian nhà hiện đại

Thương hiệu Roborock vừa chính thức giới thiệu thiết bị làm sạch sáng tạo khi có thể tự làm sạch mọi không gian ngôi nhà hiện đại với nhiều tính năng đột phá.

Mang tên gọi Roborock Qrevo Master, robot hút bụi mới có thể xử lý bụi bẩn, tóc và lông thú cưng một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống làm sạch tiên tiến dù là trên sàn gỗ, sàn gạch hay thảm.

Thông qua thiết kế chổi lăn kép bằng cao su giúp loại bỏ tình trạng rối tóc, các lưỡi dao ẩn bên trong còn tăng cường giúp cắt bỏ tóc bị kẹt lại. Ngoài ra, chức năng tự động nâng chổi lăn và giẻ lau giúp bảo vệ sàn nhà và ngăn ngừa vết bẩn sau khi làm sạch, mang lại hiệu quả làm sạch toàn diện cho ngôi nhà.

Cùng với Dock đa chức năng 3.0, thiết bị không chỉ là một trạm sạc mà còn là một “ngôi nhà” giúp người bạn đồng hành của bạn luôn trong tình trạng sẵn sàng hoạt động. Dock sạc còn có thể loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo ngôi nhà sạch sẽ và được vệ sinh triệt để.

Tại thị trường, robot hút bụi thông minh Roborock Qrevo Master được mở bán chính thức từ hôm nay trên các sàn thương mại điện tử và hệ thống đại lý đối tác trên toàn quốc với giá 27,99 triệu đồng. Người mua trong giai đoạn này được giảm 3 triệu đồng kèm quà tặng nước lau sàn chuyên dụng Roborock.

Đề xuất:

spot_img