Trang chủCông nghệHUAWEI MatePad 11.5”S được mở bán, ưu đãi 6,4 triệu đồng khi...

HUAWEI MatePad 11.5”S được mở bán, ưu đãi 6,4 triệu đồng khi mua dịp này

Máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5”S vừa được mở bán tại thị trường cho nhiều cải tiến về màn hình PaperMatte, mang đến trải nghiệm nhìn, viết, vẽ sáng tạo hơn cho người dùng.

Theo đó, từ nay đến hết 9/9, khách hàng khi mua máy tính bảng HUAWEI MatePad tại các đại lý ủy quyền sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 1 triệu đồng và bộ quà tặng phụ kiện bao gồm HUAWEI M-Pencil thế hệ thứ 3, bàn phím thông minh và chuột thông minh.

Nhờ cải tiến các tiêu chuẩn trong ngành, máy tính bảng MatePad 11.5”S đã được Huawei thực hiện nhiều đợt thử nghiệm mô phỏng thói quen sử dụng để tối ưu hóa nhu cầu người dùng trước khi đến với khách hàng.

Bên cạnh đó, để làm cho màn hình PaperMatte dễ chịu với mắt, Huawei đã phát triển công nghệ phân tán ánh sáng nhiều lớp, giúp khuếch tán ánh sáng, giảm độ lóa và mang đến trải nghiệm tối ưu, nhất là khi làm việc nhiều bên thiết bị.

Ngoài việc cải tiến trải nghiệm hình ảnh, Huawei còn tối ưu điều khiển cảm ứng và trải nghiệm viết tay, giúp HUAWEI MatePad 11.5″S nổi bật hẳn so với các sản phẩm cùng loại.

Tại thị trường, máy tính bản Huawei MatePad 11.5”S được bán với giá 14,49 triệu đồng.

Đề xuất:

spot_img