Trang chủPR NewswireLivestream dẫn đầu tương lai, NIMO và Tencent Games cùng khám phá...

Livestream dẫn đầu tương lai, NIMO và Tencent Games cùng khám phá định dạng game toàn cầu mới

COLOGNE, Đức, ngày 23 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ — Ngày 21 tháng 8, một trong ba triển lãm game lớn nhất thế giới Gamescom 2024 đã được long trọng khai mạc tại trung tâm triển lãm nước Đức. Triển lãm thường niên có quy mô lớn nhất ngành công nghiệp game này đã thu hút nhiều công ty, nhà cung cấp dịch vụ trò chơi trên thế giới, trong đó có nền tảng livestream game  và giải trí nổi tiếng Đông Nam Á – NIMO, đây cũng là lần đầu NIMO hợp tác với Tencent Games tham gia một triển lãm quy mô lớn trong ngành công nghiệp game.

Tại gian hàng của NIMO có trưng bày các sản phẩm hot trend như Figure tinh xảo, áo phông thời trang, gối ôm thiết kế. Kết hợp với hệ sinh thái có nội dung chất lượng cao, nguồn tài nguyên phong phú của NIMO và sự hợp tác chuyên sâu với Tencent Games, hiện đã thu hút rất nhiều đối tác đến gian hàng để tư vấn và đàm luận, họ đều bày tỏ sẽ tiếp tục quan tâm đến nền tảng livestream trẻ này. Bên cạnh đó, NIMO còn mời streamer hàng đầu Việt Nam là Mixi đến hiện trường triển lãm để mặc thử quần áo do NIMO sản xuất, giao lưu, chụp ảnh và tặng đồ chơi đồng thương hiệu cho Fan, có thể thấy nền tảng livestream đến từ Trung Quốc rất coi trọng triển lãm lần này.


Trong Gamescom lần này, Tencent Games một công ty thu hút nhiều sự chú ý đã hợp tác với Timi Studios Group, More Fun Studios Group và đội ngũ kỹ thuật của họ, cùng thương hiệu quốc tế Level Infinite của Tencent để giới thiệu các sản phẩm game mới nhất, như phiên bản mới nhất của “Arena Breakout: Infinite”, “Delta Force: Hawk Ops”, “Exoborne” và “Vrising”, kết hợp với công nghệ AI tiên tiến mang đến một trải nghiệm chơi game chưa từng có cho người dùng trên toàn thế giới. Ngoài ra, Tencent Games còn hợp tác với Anti-cheat Expert (ACE), WeTest, Cloud-enabled Studios, NIMO và các bên khác để cho ra hướng dẫn giải pháp chơi game toàn cầu. Thành công của Tencent Games không thể tách rời khỏi các đơn vị kể trên trong việc hỗ trợ nhà phát triển trò chơi và nhà sáng tạo để có thể làm ra những trò chơi tốt hơn với chi phí hợp lý và hiệu quả hơn.

Để hoàn thiện giải pháp cho từng mắt xích phát triển và quảng bá trò chơi, Tencent Games tổ chức buổi chia sẻ về chủ đề “Online Game Solution Space” dành cho các nhà phát triển, thương hiệu và những người trong ngành công nghiệp game hàng đầu trên thế giới. Là đối tác chiến lược của Tencent Games, NIMO lần đầu chính thức công bố trong buổi chia sẻ, họ đã trở thành mắt xích “Marketing Solutions” trong “Online Game Solution” của Tencent Games, đảm nhận vai trò quan trọng là “phát hành” và “vận hành”, điều này khiến cho mối quan hệ hợp tác giữa NIMO và Tencent Games càng bền vững và chặt chẽ hơn, trong đó bao gồm hợp tác về các sản phẩm trò chơi của cả hai công ty, như “Arena Breakout: Infinite”, “Honor of Kings”, “Tarisland”. Hai bên sẽ phát huy tối đa lợi thế của các sản phẩm trò chơi chất lượng cao, nguồn lực nội địa hóa ở nước ngoài, chiến lược vận hành chuyên nghiệp, nâng cao việc phát hành sản phẩm game hàng đầu, hiệu quả liên vận và giá trị thương mại.

NIMO CEO Leo Li
NIMO CEO Leo Li

Trong buổi chia sẻ, NIMO từ chiến lược phát hành game, kế hoạch phân bố và livestream game, kế hoạch quảng bá sản phẩm đã chứng minh được khả năng toàn diện ở mọi khía cạnh của công ty trong việc phát hành game bản địa hóa, hoạt động cộng đồng, phát hành phiếu giảm giá và hoạt động quảng bá tại địa phương. Jo Chin, người phụ trách thương mại hóa của NIMO đã phát biểu do thiếu kinh nghiệm ở thị trường bản địa nên hầu hết các công ty sẽ gặp phải thách thức và khó khăn khi phát triển kinh doanh ở nước ngoài. Với 6 năm phát triển và tích lũy nguồn lực ở các khu vực, NIMO đã trở thành cầu nối quan trọng để nhiều công ty game kết nối với thị trường nước ngoài.

Hiện tại NIMO đã tập hợp được các KOL hàng đầu từ Đông Nam Á, Trung Đông cũng như các quốc gia và khu vực khác, xây dựng nguồn tài nguyên phong phú gồm các phương tiện truyền thông quan trọng, cộng đồng người dùng chủ chốt, các địa điểm thi đấu Esport danh tiếng, khu phức hợp thương mại tổng hợp cao cấp ở các nước Đông Nam Á, tạo ra một hệ sinh thái trao quyền toàn diện bao gồm thành lập đội ngũ kế hoạch xung quanh sự kiện, tổ chức sự kiện, vận hành trò chơi, marketing nội dung game đã được bản địa hóa.

Nhằm tăng cường hợp tác ngày càng bền vững và chặt chẽ với Tencent Games, NIMO sẽ tăng cường ràng buộc về trao đổi tài nguyên trong các sản phẩm trò chơi khác nhau. Đồng thời là một nền tảng phát hành trò chơi toàn diện, công ty truyền thông có ảnh hưởng toàn cầu và nhà tổ chức các sự kiện thể thao Esport chuyên nghiệp, NIMO sẽ tận dụng hợp lý những tài nguyên được bản địa hóa, như các kênh chính thống, các kênh truyền thông và marketing đáng tin cậy để mang đến các dịch vụ kinh doanh đa dạng và hiệu quả cho các công ty phát hành trò chơi và các thương hiệu.

Về NIMO:

NIMO là nền tảng phát sóng trực tiếp toàn cầu hàng đầu được HUYA Inc vận hành. Ra mắt vào năm 2018, NIMO hiện đang sở hữu các văn phòng và đội ngũ ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau trên toàn thế giới, bao gồm cả Đông Nam Á và Trung Đông. NIMO đã hợp tác với nhiều đội thể thao điện tử nổi tiếng và những host đẳng cấp trên toàn cầu, và là nền tảng được chỉ định hợp tác livestream cho nhiều sự kiện thể thao điện tử đẳng cấp thế giới.

Đề xuất:

spot_img