Trang chủCông nghệFPT Software vinh danh hạng mục Kiến tạo việc làm tại ESG...

FPT Software vinh danh hạng mục Kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

FPT Software vừa được vinh danh trong hạng mục Kiến tạo việc làm của ESG Business Awards 2024 – Giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu thế giới về phát triển bền vững, minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc nuôi dưỡng nhân tài CNTT toàn cầu và thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.

Thành tích được ghi nhận tại giải thưởng ESG Business Awards 2024 đã góp phần khẳng định những nỗ lực của FPT Software trong việc thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập. Công ty luôn đề cao bình đẳng giới trong các văn phòng trên toàn cầu, với tỷ lệ nữ giới chiếm 39,6% đội ngũ nhân sự và 33% vị trí quản lý.

Theo ông Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc Nhân sự của FPT Software, việc phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao là yếu tố then chốt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực.

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đầu tư vào giáo dục, đào tạo và xây dựng một môi trường làm việc năng động. FPT Software cam kết phát triển nguồn lực nhân tài CNTT chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực này không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu”, ông Minh nhấn mạnh.

Giải thưởng quốc tế về phát triển bền vững ESG Business Awards 2024 vinh danh các doanh nghiệp châu Á có đóng góp và thành tựu nổi bật trong việc thực hiện các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG), thúc đẩy sự thay đổi tích cực và xây dựng một tương lai bền vững trong khu vực châu Á.

Năm nay, chương trình đã nhận được ứng cử từ hơn 100 công ty hàng đầu tại châu Á. Hội đồng giám khảo của giải thưởng bao gồm các chuyên gia và nhà lãnh đạo đến từ các công ty tư vấn hàng đầu, bao gồm KPMG, PwC, Ernst & Young và Boston Consulting Group.

Trước đó, FPT Software đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm chứng nhận “Nơi làm việc tuyệt vời” theo đánh giá của viện Great Place to Work tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Việt Nam, Đức và Philippines. Mới đây nhất, công ty đã giành giải Đồng cho hạng mục Nhà tuyển dụng của năm tại Giải thưởng Stevie Awards for Great Employers 2024.

FPT Software hiện có đội ngũ nhân sự toàn cầu hơn 30.000 nhân viên, hiện diện tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm 2023, FPT Software đã tuyển dụng hơn 12.000 nhân sự mới, duy trì tốc độ tăng trưởng khoảng 25% mỗi năm. Mức tăng trưởng ổn định này góp phần quan trọng vào mục tiêu tuyển dụng một triệu chuyên gia CNTT của Tập đoàn FPT vào năm 2035.

Đề xuất:

spot_img