Thành phố Hồ Chí Minh, VIỆT NAM, 01 tháng 10, 2024 /PRNewswire/ — Tiếp nối những con số kỷ lục trong nửa đầu năm 2023, Club Med đã gặt hái thêm một mùa kinh doanh đột phá và hoàn tất quá trình chuyển đổi danh mục khu nghỉ dưỡng của mình, đạt 100% công suất phòng thuộc phân khúc cao cấp hoặc Exclusive Collection kể từ tháng 04 năm 2024. Từ nét tinh tế đặc trưng của nước Pháp, Club Med đang ngày một vững bước để trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới mang lại phong cách sống đáng mơ ước nhất.
Ông Henri Giscard d’Estaing, Chủ tịch Club Med, cho biết: “Tiếp nối những con số kỷ lục của năm 2023, Club Med đã tiếp tục đạt được doanh thu đột phá mới trong nửa đầu năm 2024. Trong bối cảnh thách thức gia tăng nhanh chóng không chỉ ở nước Pháp mà còn trên toàn cầu, Club Med đã một lần nữa khẳng định được sự thành công và nhạy bén của mình trong các chiến lược chuyển hướng thị trường, toàn cầu hóa khu vực địa phương, cũng như chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh.
Tôi rất tự hào về sự chuyển đổi toàn diện do đội ngũ của chúng tôi cùng chung sức thực hiện trong hai thập kỷ qua. Trở thành nhà tuyển dụng được lựa chọn hàng đầu trong ngành khách sạn là mục tiêu ưu tiên của chúng tôi, và việc đạt được điều này là một trong những yếu tố tiên quyết kiến tạo nên sự thành công này.
Nửa đầu năm 2024, Club Med đã chứng kiến nhiều bước tiến đáng kể trong việc phát triển mục tiêu Happy Digital và đặc biệt trong chiến lược áp dụng trí tuệ nhân tạo với mục đích cải thiện trải nghiệm của du khách song song với hiệu suất làm việc của nhân viên.
Sau những đổi mới trong 06 tháng đầu năm, tham vọng của chúng tôi là tiếp tục nâng tầm danh mục hiện tại với các khu nghỉ dưỡng nằm ở những địa danh đẹp nhất trên thế giới, và mở thêm các điểm đến mới trong tương lai gần để mang đến cho du khách toàn cầu những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp – Đó chính là L’Esprit Libre. Ngoài ra, một trong những ưu tiên của chúng tôi còn bao gồm thực hiện cam kết mạnh mẽ của Club Med đối với du lịch bền vững. Cam kết này được củng cố thông qua chương trình ‘Happy to Care’ nhằm nâng cao hơn nữa khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu phát triển bền vững”.
Trong nửa đầu năm 2024, Club Med đã:
- Tiếp tục đạt được một kỳ kinh doanh đột phá ngay sau khi gặt hái nhiều kỷ lục trong cùng kỳ năm 2023.
- Đạt được tiến bộ trong tất cả đơn vị kinh doanh theo từng khu vực địa lý so với nửa đầu năm 2023.
- Hoàn tất việc chuyển đổi danh mục khu nghỉ dưỡng và sẽ tiếp tục mở mới cùng cải tạo nhiều cơ sở trong nửa sau của năm.
- Đạt được những thành tựu lớn trong chiến lược Happy Digital, khẳng định vai trò tiên phong của mình.
Triển vọng cho nửa cuối năm 2024 và nửa đầu năm 2025
Trong bối cảnh tình hình địa lí và chính trị còn nhiều biến số và thị trường du lịch đang chững lại, nhu cầu về kỳ nghỉ trọn gói tại các khu trượt tuyết và bãi biển kết hợp với trải nghiệm vẫn tiếp tục được mở rộng. Lượng đặt chỗ cho các chuyến đi vào nửa đầu năm 2025 đang có sự tăng trưởng đáng kể nhờ vào đà phát triển tích cực từ nhóm khách du lịch đặt chỗ sớm, đặc biệt là đối với các điểm đến thuộc khu vực vùng núi.