Trang chủPR NewswireValidation Cloud đảm bảo khoản đầu tư 10 triệu đô la để...

Validation Cloud đảm bảo khoản đầu tư 10 triệu đô la để mở rộng khả năng AI cho Web3 từ True Global Ventures

ZUG, Thụy Sĩ, 23/10/2024 /PRNewswire/ — Validation Cloud, công ty dữ liệu Web3 và AI hàng đầu, đã chọn True Global Ventures làm nhà đầu tư chính, với khoản đầu tư lên tới 10 triệu đô la. Validation Cloud có kế hoạch sử dụng số tiền này để mở rộng các sản phẩm AI của mình, mang lại khả năng truy cập liền mạch vào dữ liệu Web3 và nâng cao trải nghiệm người dùng cho các hệ sinh thái và ứng dụng mạng.

“Web3 cần quyền truy cập liền mạch vào dữ liệu để có thể tiếp cận hơn một tỷ người dùng một cách tốt hơn; Validation Cloud đang nỗ lực giải quyết các thách thức mang tính quyết định này để có thể triển khai những đột phá về công nghệ trong nền tảng cốt lõi cùng với AI. Chúng ta đã chứng kiến sự ra đời của các dịch vụ staking và API nút, nhưng chưa bao giờ trải nghiệm việc kết hợp các dịch vụ này với AI. Beatrice Lion, Tổng giám đốc điều hành kiêm Đối tác chung của True Global Ventures cho biết: “Đây là điều khiến chúng tôi hào hứng nhất về các sản phẩm dữ liệu mà Validation Cloud dành cho các công ty cơ sở hạ tầng Web3”.

Nền tảng sản phẩm của công ty bao gồm ba thành phần: staking, API nút và dữ liệu & AI. Trong hoạt động staking, Validation Cloud đã vượt quá con số 1 tỷ đô la tài sản được staking, tăng trưởng 400% so với cùng kỳ năm trước. Hơn nữa, dịch vụ API nút của công ty này luôn chứng minh được hiệu suất toàn cầu tốt nhất, được đo lường bởi CompareNodes. Một số khách hàng quan trọng của Validation Cloud bao gồm Chainlink, Aptos, Consensys, Stellar và Hedera.

Đáng chú ý nhất là nền tảng AI của Validation Cloud giúp việc khám phá dữ liệu trên chuỗi trở nên dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết. Bằng cách rút ngắn thời gian điều hướng từ nhiều giờ xuống chỉ còn vài giây, nền tảng của Validation Cloud thúc đẩy sự tương tác mạnh mẽ hơn, tạo ra lượng người dùng lớn hơn và năng động hơn. Sự đổi mới này đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong việc giúp dữ liệu blockchain trở nên dễ tiếp cận hơn.

Ông Alex Nwaka, người đồng sáng lập Validation Cloud cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với True Global Ventures thông qua phạm vi thương mại rộng khắp của họ, tập trung hơn vào sự giao thoa kết hợp giữa Web3 và AI, cũng như các danh mục đầu tư có tính hiệp lực. TGV có sự liên kết sâu sắc với sứ mệnh của chúng tôi và mang lại nhiều giá trị gia tăng vượt trội chứ không chỉ dừng lại ở nguồn vốn của họ”.

Validation Cloud là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực Web3. Vòng gọi vốn này diễn ra sau đợt huy động vốn của công ty vào tháng 2 năm 2024 , do Cadenza Ventures có trụ sở tại San Francisco chủ trì, với sự tham gia của Blockwall, Bloccelerate, Side Door Ventures, GS Futures, AP Capital, Blockchain Founders Fund và Metamatic.

Giới thiệu về Validation Cloud

Validation Cloud là công ty dữ liệu Web3 và AI với các sản phẩm hàng đầu trong ngành liên quan đến các dịch vụ staking, nút và dữ liệu dưới dạng dịch vụ. Validation Cloud được các mạng lưới, ứng dụng và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Web3 tin tưởng bởi công ty này cho thấy hiệu suất và khả năng mở rộng cao cũng như là đơn vị tuân thủ SOC2 Loại 2.

Tìm hiểu thêm tại Validationcloud.io | LinkedIn | X | Podcast

Nếu các nhà đầu tư có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ: contact@validationcloud.io 

Giới thiệu về True Global Ventures, TGV

Quỹ TGV 4 Plus đầu tư vào các công ty ứng dụng AI và blockchain trên toàn cầu. TGV hỗ trợ các doanh nhân có tầm nhìn xa trong các lĩnh vực bao gồm AI, giải trí, cơ sở hạ tầng công nghệ và dịch vụ tài chính trong giai đoạn đầu và sau Series B.

Đề xuất:

spot_img