Tại lễ trao giải thường niên Vietnam MMA Smarties 2024 diễn ra hôm 25/10, Adtima và Zalo AI được vinh danh ở hạng mục “Enabling Technology Company of the Year” nhờ ứng dụng thành công AI vào các giải pháp marketing.
Năm nay, Adtima và Zalo AI được xướng tên ở hạng mục “Enabling Technology Company of the Year” dành cho công ty ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại các giải pháp marketing đột phá và hiệu quả cho các thương hiệu.
Bên cạnh dấu ấn với chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” hợp tác cùng thương hiệu Pepsi, thông qua giải thưởng, Adtima cũng thể hiện tầm nhìn và định hướng “AI-first” mà công ty đã và đang tiếp tục theo đuổi.
Sự thành công từ chiến dịch không chỉ cung cấp một trải nghiệm Tết Nguyên Đán đặc biệt ý nghĩa, tăng cường nhận diện thương hiệu, khẳng định mối liên kết chặt chẽ của Pepsi với văn hóa Việt Nam, mà còn cho thấy tiềm năng và hiệu quả lớn từ việc ứng dụng AI vào các chiến dịch Marketing, cũng như khả năng bắt nhịp xu thế của Adtima.
Giải thưởng “Enabling Technology Company of the Year” tại Vietnam MMA Smarties 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Adtima và Zalo AI trong việc ứng dụng công nghệ để nâng tầm giá trị cho khách hàng. Đây còn là cột mốc khẳng định sự chuyển mình của công ty trong bối cảnh chuyển dần từ định hướng “Mobile-first” bám sát từ nhiều năm qua sang “AI-first” để phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn.
Sự phát triển mạnh mẽ của AI đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành marketing hiện nay. Vì vậy, Adtima cũng đang từng bước chuyển mình sang định hướng “AI-first”.
Trên thực tế, nền tảng công nghệ cho bước chuyển đổi này đã được Zalo AI chuẩn bị từ năm 2014, khi lĩnh vực trí tuệ nhân tạo còn rất mới mẻ. Những bước đi táo bạo của Zalo AI đã giúp hình thành nên nguồn lực AI mạnh mẽ và đa dạng để Adtima có thể ứng dụng trong các sản phẩm và dịch vụ.
Các ứng dụng tiêu biểu mà Zalo AI đã phát triển trong suốt 7 năm qua có thể kể đến: eKYC (2017), chuyển đổi văn bản thành âm thanh (2017), trợ lý giọng nói Kiki (2020), Kiki trên Zing Mp3 (2021), eKYC trên Zalo (2022), nhận dạng giọng nói (2023), Kiki hỗ trợ giao thông và chatbot ngôn ngữ lớn (2024).
Hiện với nền tảng công nghệ tiên tiến từ Zalo AI, Adtima đang hướng tới một tương lai nơi trí tuệ nhân tạo trở thành bạn đồng hành giúp các doanh nghiệp tạo ra những chiến dịch marketing sáng tạo, hiệu quả và cá nhân hóa cao. Giải thưởng tại Vietnam MMA Smarties 2024 vừa là bảo chứng cho hướng đi “AI-first”, vừa khẳng định khả năng bắt nhịp xu thế, công nghệ và sáng tạo của nền tảng tiếp thị di động hàng đầu Việt Nam.