Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh vừa khởi động một hành trình đặc biệt mang tên “Tết Sẻ Chia – Triệu Bữa Cơm Ấm” khi cùng các đối tác trao 2.000 tấn gạo trị giá hơn 35 tỷ đồng đến với người dân khó khăn tại 54 tỉnh thành trên cả nước.
Được khởi động tại Trà Vinh và dự kiến kéo dài đến ngày 25/01/2025, trong hơn một tháng, hành trình sẽ đi qua 280 địa điểm tại 54 tỉnh thành trên cả nước, trao tặng 2.000 tấn gạo đến tận tay 100.000 hộ gia đình. Mỗi phần quà gồm 20kg gạo – đủ để một gia đình nhỏ ấm bụng suốt tháng, giúp cái Tết thêm phần trọn vẹn hơn.
Theo anh Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động, hoạt động nhân ái lần này đã nhận được sự đồng hành của 37 đối tác là những thương hiệu lớn như LG, Samsung, Oppo, TCL, Sony, Panasonic, Xiaomi, vivo… Sự hợp tác chặt chẽ giữa Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và các đối tác đã tạo nên nguồn lực mạnh mẽ, giúp chương trình được triển khai nhanh chóng, với quy mô lớn trên toàn quốc.
Được biết, đây là lần thứ ba Thế Giới Di Động thực hiện việc tặng gạo cho bà con khó khăn, nối dài những chiến dịch ý nghĩa như “Tết Sẻ Chia” và “Góp triệu yêu thương, trao 2 ngàn tấn gạo” vào năm 2021. Các chương trình đều được triển khai vào thời điểm người dân cần nhất, như dịp Tết hay giai đoạn dịch COVID-19, mang đến sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời.
Trong năm 2024, Thế Giới Di Động và các chuỗi bán lẻ khác trong hệ thống cũng tích cực thực hiện nhiều dự án cộng đồng đầy ý nghĩa.
Trong đó, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đã hỗ trợ trao tặng 10.000 chiếc nồi cơm điện và chuyển 5 tỷ vào tài khoản của MTTQ để hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Nhà thuốc An Khang thực hiện chương trình “Tết An Khang – Gửi Ngàn Bình An”, hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí cho 4.500 người dân khó khăn. AVAKids hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật hàm mặt bẩm sinh, mang đến nụ cười trọn vẹn hơn cho các em…
Những nỗ lực bền bỉ này thể hiện cam kết lâu dài của Thế Giới Di Động trong việc đồng hành cùng cộng đồng, với tư cách một doanh nghiệp luôn đặt trách nhiệm xã hội là một trong những ưu tiên và sẵn sàng sẻ chia giá trị mình tạo ra. Thông qua từng chương trình, nhà bán lẻ không chỉ lan tỏa tinh thần nhân văn mà còn góp phần xây dựng một xã hội gắn kết, nhân ái, cùng nhau phát triển.