Trang chủĐời sốngDu lịchHOTLIST 2024 lần đầu tiên tổ chức: Thành công với những dấu...

HOTLIST 2024 lần đầu tiên tổ chức: Thành công với những dấu ấn khó quên 

Sau hơn 6 tháng khởi động, sự kiện HOTLIST 2024 – một trong những sự kiện uy tín trong ngành du lịch Việt Nam – diễn ra tại Hotel Nikko Saigon vào ngày 18.12 đã chính thức khép lại với sự thành công ngoài mong đợi và những dấu ấn khó quên. 

HOTLIST Travellive Editor’s Pick là chương trình thường niên do Travellive Media Group tổ chức với mục tiêu tôn vinh những thương hiệu, cá nhân có đóng góp nổi bật vào sự phát triển của ngành du lịch. Năm nay, HOTLIST 2024 lần đầu tiên tổ chức sự kiện offline ý nghĩa nhằm tạo không gian kết nối, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành du lịch. Đồng thời, sự kiện offline cũng nhấn mạnh sự sáng tạo, đóng góp tích cực của các thương hiệu, cá nhân cho ngành du lịch, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển.

Đến tham dự cùng sự kiện có sự tham dự của đại diện các cơ quan quản lý nhà nước như: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Nam, các Tổng cục, Cục xúc tiến Du lịch các nước Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore… HOTLIST 2024 cũng thu hút sự quan tâm của gần 600 vị khách tham dự là các nhà quản lý, chuyên gia, chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và du lịch trong và ngoài nước cùng các cơ quan thông tấn báo chí.  

Hội thảo The Insiders Forum: Hội tụ của những tư duy đột phá và xu hướng phát triển du lịch mạnh mẽ

Travellive Media Group phối hợp cùng The Brand Promise tổ chức hội thảo The Insiders Forum – một nền tảng quy tụ các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp và nhà nghiên cứu trong ngành du lịch, nhằm chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận, cập nhật xu hướng cùng thông tin mới nhất về thị trường.

Hội thảo đã mang đến một không gian đối thoại sôi nổi, nơi các chuyên gia chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn về xu hướng phát triển của ngành du lịch. Với sự tham gia của các diễn giả uy tín như Ông Richard Burrage – Nhà sáng lập & Đối tác vận hành Cimigo Research Agency; Ông Seng Soon Chuah – Giám đốc Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, Club Med; Ông Sam Korsmoe – Đồng tác giả sách Vietnam’s Asia Rising Star (Việt Nam – ngôi sao đang lên của châu Á), diễn đàn mang đến những góc nhìn đa chiều về tổng quan thị trường du lịch trong những năm qua và dự đoán xu hướng trong năm tới, cung cấp cho các thương hiệu trong ngành du lịch những thông tin ý nghĩa.  

Hai phiên thảo luận chuyên sâu về “Chiến lược quản lý điểm đến – cơ hội và phát triển” và “Du lịch thế hệ mới (Next-Gen Travel)” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các đại biểu. Các diễn giả và khán giả đã cùng nhau thảo luận về những giải pháp sáng tạo để quảng bá du lịch, phát triển du lịch bền vững và đáp ứng nhu cầu của du khách thế hệ mới.

Phiên thảo luận 1:

  • Ông Robert Rankin (người điều phối) – Giám đốc Điều hành, Abercrombie & Kent Việt Nam
  • Ông Michel Cassagnes – Giám đốc điều hành Khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia của Archetype Group
  • Ông Nguyễn Châu Á – Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành, Oxalis Adventure Company
  • Ông Samuel Walter – Nhà sáng lập, Heads on Pillows và Artemis Digital
  • Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy – Chuyên gia nghiên cứu về biến đổi môi trường
  • Tiến sĩ Daisy Kanagasapapathy – Phó Quản lý Chương trình Cấp cao trường Đại học RMIT Vietnam

Phiên thảo luận 2:

  • Ông David Kaye (người điều phối) – Giám đốc Thương hiệu & Marketing, Wink Hotels
  • Bà Nguyễn Phương Anh – Giám đốc Quan hệ Đối tác, Masterise Homes
  • Ông Jacobo Priegue – Nhà đồng sáng lập, SODA | Hotel Management Platform
  • Ông Fran Dieguez Perez – Giám đốc Điều hành, Nuna
  • Bà Natalya Wissink – Nhà sáng lập Secret Experiences và Trưởng nhóm Cộng đồng tại Travel Massive
  • Bà Nguyễn Anh Thư – Nhà đồng sáng lập và Giám đốc Nghiên cứu The Outbox Company

Đêm Gala Honor Ceremony HOTLIST 2024: Tôn vinh những giá trị bền vững

Tiếp nối chương trình buổi sáng, đêm Gala Honor Ceremony – Kén Vàng Kén Bạc đã trở thành điểm nhấn của sự kiện, với sự tham gia của đông đảo của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành du lịch. Lễ tôn vinh đã vinh danh những thương hiệu và cá nhân có những đóng góp nổi bật cho sự phát triển của ngành du lịch và mang đến những màn trình diễn được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đặc trưng Việt Nam. 

Một lần nữa, HOTLIST 2024 nhấn mạnh sự nghiêm túc và cẩn trọng trong việc vinh danh, khẳng định giá trị của sự chọn lọc và tính xuất sắc. Ban tổ chức đã trao chứng nhận HOTLIST cho hơn 40 thương hiệu chất lượng trong ngành Du lịch được đề cử trong danh sách, có thể kể đến như Zannier Hotel Bãi San Hô, Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An, Sofitel Legend Metropole Hanoi, P’apiu Resort… của lĩnh vực Hospitality. Bên cạnh những hạng mục truyền thống về Hospitality, HOTLIST 2024 cũng mở rộng các hạng mục đề cử và có sự góp mặt của các đơn vị, cơ quan uy tín trong danh sách như Đài Loan – Điểm đến quốc tế thu hút, ấn tượng, Quảng Nam – Điểm đến trong nước thu hút, Fit Tour, Vietravel hạng mục Tour, Tubudd hạng mục Travel Tech và đặc biệt Another Saigon by LG được xướng tên cho hạng mục The Unique Experience Space là một điểm đến với dấu ấn công nghệ đột phá giữa lòng thành phố… 

HOTLIST 2024 cũng vinh danh 12 Gương mặt truyền cảm hứng du lịch của năm 2024 như Trần Quang Vinh, Trần Đặng Đăng Khoa, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Lý Thành Cơ, Tâm Bùi, Hà Là Lạ, Vinh Gấu, Quỷ Cốc Tử, Fahoka Xê Dịch…

Góp sức không nhỏ để tạo nên thành công của chuỗi sự kiện HOTLIST 2024 là sự đồng hành của các nhà tài trợ, các đối tác đã luôn đồng hành cùng ban tổ chức. Hai nhà tài trợ vàng: Ford Vietnam và LG; The Brand Promise – Đối tác tổ chức Hội thảo The Insiders Forum; Đối tác trải nghiệm cocktail Lady Triệu; Đối tác địa điểm: Hotel Nikko Saigon; Đối tác truyền thông: PR Newswire; Nhà tài trợ quà tặng: Cocoon, Club Med, Namia River Retreat Hoian, Fusion Resort & Villas Danang, The Ocean Resort Quy Nhon, Maia Resort Quy Nhon, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Topas Ecolodge, Fusion Suites Vung Tau, Đầu Rồng Resort cùng các đối tác Lifestyle: Réhahn Gallery, Lotus Gallery và hoạ sĩ Hải Tre, Ỷ Vân Hiên, Eté Project, và đội ngũ JayP-Entertainment do nghệ sĩ Cao Bá Hưng đóng vai trò là giám đốc sản xuất âm nhạc.

Đề xuất:

spot_img