Trang chủĐời sống“Hội ngộ đỉnh cao 2019” BNI Việt Nam quy tụ hơn 1.000...

“Hội ngộ đỉnh cao 2019” BNI Việt Nam quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Trong “Hội ngộ đỉnh cao 2019” do BNI Việt Nam tổ chức tại Hà Nội đã quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tham dự, kết nối, xúc tiến thương mại với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và cả cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài.

“Hội ngộ đỉnh cao 2019” được tổ chức vào ngày 13 và 14/07/2019 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 (Hà Nội).

Đây là sự kiện vinh danh, kết nối, xúc tiến thương mại thường niên lớn nhất do BNI Việt Nam tổ chức với sự tham gia của ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông, ông Hồ Anh Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam.

Bên cạnh đó có đại diện BNI đến từ các nước: Singapore, Lào, Đài Loan, Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… và nhiều doanh nhân đến từ các tỉnh thành trong nước.

Sự kiện HNĐC năm 2019 được tổ chức tại Hà Nội, với chủ đề “TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN”. Sự kiện là nơi kết nối, học hỏi và hợp tác với hàng ngàn thành viên BNI thành công, tích cực đến từ khắp Việt Nam và cả các quốc gia khác.

Với thông điệp: CHIA SẺ để biết chúng ta không đơn độc trên hành trình; KẾT NỐI để lan tỏa truyền cảm hứng thay đổi xã hội ngày một tốt hơn; HỘI NHẬP để hòa vào sự phát triển chung; tự tin LÃNH ĐẠO bằng Tâm – Tầm – Tài.

Khai mạc sự kiện, ông Hồ Quang Minh chia sẻ: “Từng thành viên đến với BNI đã tự thay đổi chính mình để phù hợp với môi trường BNI, để chúng ta hỗ trợ từng người để họ thành công hơn. Khi chúng ta có văn hóa như vậy thì mọi người sẽ đam mê vào công việc, chính điều đó làm cho cộng đồng BNI cùng nhau sở hữu triết lý “cho là nhận”

Ngoài ra, sự kiện còn tham luận một số vấn đề “nóng” để phát triển doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ 4.0 như: Doanh nhân và Văn hóa doanh nghiệp, Hướng dẫn lập kế hoạch 1-2-1, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và cá nhân, phát triển bản thân có chủ đích để nâng tầm doanh nghiệp, những phương pháp củng cố niềm tin và vượt qua nỗi sợ hãi để đạt được mục tiêu trong kinh doanh…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Doãn Hợp chia sẻ Văn hóa doanh nghiệp lệ thuộc 5 nội dung đó là: cần phải có một cơ chế đồng bộ cho doanh nghiệp; văn hóa doanh nghiệp lệ thuộc 70% văn hóa người đứng đầu tổ chức; lệ thuộc vào các quy chế nội bộ; thể hiện ở chất lượng sản phẩm – chất lượng cao, an toàn, minh bạch; VHDN là thương hiệu của doanh nghiệp”.

“BNI Việt Nam cần biết tận dụng các nguồn nhân lực trẻ để tạo ra một cộng đồng văn hóa doanh nhân. Như thế chúng ta mới có vị thế vai trò tự chủ, tự tin, tự hành động, quyết liệt để chứng minh mình trong con đường phát triển kinh tế trong thời đại 4.0 hiện nay”. Ông Lê Doãn Hợp chia sẻ.

“Hội ngộ đỉnh cao 2019” cũng chứng kiến lễ ký Cam kết phối hợp triển khai Cuộc vận động Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam giữa ông Hồ Anh Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam và  ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam.

Đồng thời, cùng nghe doanh nhân thành công chia sẻ về niềm tin vượt qua nỗi sợ hãi, phát triển các kỹ năng lãnh đạo. Với các nội dung khác được chia sẻ như khai thác thị trường Mỹ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam.

HNĐC còn là nơi vinh danh, công nhận những thành viên, tập thể xuất sắc, và được khép lại bởi đêm ga la nhiều sắc màu.

Ban tổ chức cũng cho biết, Hội ngộ đỉnh cao sắp tới (năm 2020) vừa là sự kiện kỷ niệm 10 năm BNI chính thức thành lập tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Từ tốt đến vĩ đại” hứa hẹn sẽ có rất nhiều hoạt động mang nhiều giá trị hơn nữa cho tất cả Thành viên BNI tại Việt Nam

Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng bộ TT&TT
Lễ ký Cam kết phối hợp triển khai Cuộc vận động Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam

BNI – Nơi kết nối cộng đồng doanh nghiệp

BNI (Business Network Internation) là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới, được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985 tại Mỹ. BNI Việt Nam chính thức thành lập vào tháng 8 năm 2010.

Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 3.000 thành viên với 84 Chapter tại 24 vùng ở 17 tỉnh thành lớn trên cả nước, trong 12 tháng qua, tất cả thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 160.617 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 4.995 tỷ đồng.

BNI Việt Nam mong muốn mang nhiều giá trị hơn đến nhiều doanh nghiệp hơn ở 64 tỉnh thành phố ở Việt Nam, rất mong Quí doanh nghiệp, Sở ban ngành chào đón và ủng hộ cho sự phát triển này.

Đề xuất:

spot_img