Sự kiện chạy bộ Bosch Run 2025 – Chase the Race không chỉ là một ngày hội thể thao mà còn minh chứng rõ nét cho cam kết lâu dài của Bosch trong việc đặt sức khỏe thể chất và tinh thần của cộng sự lên hàng đầu, đồng thời là một phần trong chiến lược toàn diện nhằm xây dựng môi trường làm việc xuất sắc tại Việt Nam.
Theo đó, không chỉ là một sự kiện thể thao, “Bosch Run 2025” còn là cầu nối kết nối những con người cùng đam mê, xây dựng tinh thần đồng đội và tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng.


Tham gia giải chạy, chị Nguyễn Thị Thanh Minh cho biết, Bosch Run for Fund 2023 là lần đầu mình tham gia một giải chạy bộ, lúc đó mình không biết gì về chạy bộ, nhưng sau giải mình kết nối với những đồng nghiệp yêu thích chạy bộ và bạn bè xung quanh, dần dần mình cũng tự tin hơn.
“Cho đến nay, mình đã sưu tầm được kha khá những huy chương giải chạy và mình vừa hoàn thành cự ly 10km tại Bosch Run 2025”, chị Minh hồ hởi cho biết.
Trong những năm qua, các sáng kiến và hoạt động nhằm cải thiện và nâng cao môi trường làm việc của cộng sự luôn được Bosch Việt Nam chú trọng. Kết quả của những nỗ lực này được ghi nhận khi Bosch Việt Nam đã được chứng nhận là “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (Vietnam’s 100 Best Places to Work) và “Môi Trường Làm Việc Tuyệt Vời” (Great Place to Work), đánh dấu cột mốc 10 năm liên tiếp góp mặt trong danh sách những nơi làm việc xuất sắc trong lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ cao và Phần mềm. Theo khảo sát từ bộ chỉ số tin cậy từ tổ chức Great Place to Work cho thấy, 92% nhân viên Bosch Việt Nam xem đây là môi trường làm việc xuất sắc.
Với triết lý “Lấy con người làm trọng tâm”, công ty đã xây dựng một hệ sinh thái các chương trình và sáng kiến đa dạng, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của mỗi cá nhân. Điển hình có thể kể đến khi Bosch Việt Nam vừa mở rộng văn phòng làm việc mới tại trung tâm TP.HCM với mô hình làm việc được thiết kế linh hoạt, cho phép cộng sự lựa chọn không gian và thời gian làm việc phù hợp với nhu cầu cá nhân, đồng thời giúp tối ưu hóa hiệu suất.


Ngoài các hoạt động nội bộ, Bosch Việt Nam khuyến khích cộng sự tham gia vào các hoạt động và dự án cộng đồng, tạo cơ hội để mỗi cá nhân đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và tìm thấy ý nghĩa sâu sắc hơn trong công việc.
Theo đó, trong các năm qua, nhà máy Bosch tại Việt Nam đã tổ chức các chiến dịch ‘phủ xanh lá phổi hành tinh’ khi phối hợp với các đối tác và chính quyền địa phương trồng hơn 1.200 cây với gần 3 héc-ta rừng tại các tỉnh.