Trang chủCông nghệ Quad Camera của Realme có gì nổi bật để khiến...

Công nghệ Quad Camera của Realme có gì nổi bật để khiến các đối thủ e dè?

Thương hiệu Realme vừa bất ngờ giới thiệu công nghệ Quad Camera với độ phân giải đạt 64MP, mở ra xu hướng mới khi chụp ảnh bằng điện thoại sau khi đạt 10 triệu người dùng chỉ hơn 1 năm ra mắt.

Công nghệ Quad Camera có thể được xem là bước nhảy vọt mới của Realme khi mang đến dòng smartphone có 4 camera đạt độ phân giải 64MP.

Công nghệ Quad Camera của Realme không chỉ mang đến điện thoại có máy ảnh chính đạt 64MP, mà còn giúp thiết kế của smartphone thêm đỉnh cao với cụm 4 camera sau. Điều mà trước giờ ngay cả thương hiệu lớn cũng chưa làm được.

Là đối tác Samsung toàn cầu, Realme tự tin sẽ mang đến nhiều sản phẩm smartphone độc đáo trên công nghệ Quad Camera, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh từ cuối năm 2019 cùng với điện thoại 5G.

Tại buổi giới thiệu, chức năng chụp ảnh của điện thoại di động 64MP lần đầu tiên đã được nhiều giới nhiếp ảnh đánh giá cao và ấn tượng bởi độ phân giải cực cao.

Bên cạnh đó, công nghệ Quad Camera còn có đầy đủ các chức năng như siêu macro, góc siêu rộng và chụp chân dung góp phần đem lại những trải nghiệm hình ảnh thú vị hơn khi có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong nhiều bối cảnh hơn.

Với sự nâng cấp đáng kể về công nghệ này, smartphone Realme sẽ sở hữu cho mình cụm 4 camera với camera chính độ phân giải lên tới 64MP mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nhờ sự kết hợp của nhiều camera, Realme cung cấp cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tích hợp đầy đủ tính năng nổi bật mà hãng đang nghiên cứu. Camera toàn năng Leap Quad dự sẽ trở thành một phần quan trọng nhất trong sự phát triển của Realme trên toàn cầu trong tương lai

Trong ngành công nghiệp điện thoại di động hiện nay trên thế giới, multi-camera và bộ cảm biến tiên tiến là hai yếu tố được đa số người dùng quan tâm khi lựa chọn điện thoại.

Và với sự ra mắt của giải pháp công nghệ mới này, Realme hứa hẹn sẽ là một trong những hãng điện thoại mang đến nhiều sản phẩm nổi bật và đáng ngạc nhiên cho người tiêu dùng trẻ trong thời gian sắp tới.

Các sản phẩm sắp ra mắt trong tương lai của Realme sẽ sở hữu công nghệ Quad-camera, được phát hành và phân phối trên toàn cầu để mang đến những trải nghiệm hình ảnh vượt trội cho người dùng. Và Việt Nam sẽ là một trong những thị trường sớm nhất xuất hiện sản phẩm này.

Công nghệ Quad Camera dự kiến sẽ được Realme ra mắt vào cuối năm 2019 với những sản phẩm có cụm 4 camera, từ phân khúc tầm trung đến cả flagship, bao gồm cả Realme series, Pro-series và X-series.

Đề xuất:

spot_img