Trang chủCanon tiếp lửa dòng EOS R với ống kính chuyên du lịch,...

Canon tiếp lửa dòng EOS R với ống kính chuyên du lịch, thích hợp cho phượt thủ

Canon vừa ra mắt ống kính mới RF24-240mm f/4-6.3 IS USM với thiết kế gọn nhẹ và đặc biệt không thể thiếu đối với dân chơi máy ảnh thích chụp ảnh hằng ngày và thường xuyên di chuyển.

Ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM được trang bị hệ thống truyền động lấy nét Nano USM, bộ ổn định hình ảnh (IS) và Dynamic IS giúp đảm bảo ống kính hoạt động tốt khi chụp ảnh cầm tay và quay phim.

Ngoài ra, khả năng lấy nét cực nhanh cũng được đảm bảo với độ rung tối thiểu khi có hiện tượng rung tay khi cầm máy, hỗ trợ người dùng tối đa khi chụp chủ thể di chuyển nhanh.

Với khả năng zoom quang học cao đến 10X và ngàm RF 35mm full frame, ống kính có thể bao phủ góc rộng từ 24mm đến 240mm khi chụp ảnh, cùng với khả năng chụp mọi thứ – từ phong cảnh, ảnh cận cảnh đến chân dung.

Khi người dùng muốn có trường ảnh sâu với góc rộng hay khi họ dùng hiệu ứng xóa nhòe hậu cảnh và hiệu ứng bokeh khi chụp tele, ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM đều có khả năng tùy biến với nhiều nhu cầu chụp ảnh khác nhau.

Dù có khả năng zoom rất rộng, ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM chỉ nặng khoảng 750g, thật sự gọn nhẹ và phù hợp với người đi du lịch khi họ muốn kết hợp ống kính này với máy ảnh 35mm full frame, hoặc máy thuộc dòng EOS RP.

Ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM cũng có vòng chức năng kép có thể được dùng như một vòng lấy nét hoặc vòng điều khiển. Khi vòng điều khiển được tùy biến để điều khiển nhiều thiết lập phơi sáng khác nhau như bù phơi sáng, ISO, tốc độ chụp và khẩu độ, người dùng cũng có thể chuyển sang dùng chức năng vòng lấy nét chỉ với động tác xoay nhẹ nút vặn.

Thiết kế mới của ống kính giúp giảm lực xoắn khi zoom, cho độ khuếch đại cao với kích thước nhỏ gọn, giúp hoạt động zoom được thực hiện mà không cần dùng nhiều lực, và tạo sự êm mượt khi điều khiển hoạt động quay phim.

Ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM sẽ nằm trong bộ ống kính dành cho EOS RP, chiếc máy ảnh full-frame không gương lật mới nhất, nhẹ nhất, vừa túi tiền nhất của Canon.

EOS RP có trang bị ngàm ống kính RF mới và chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 với Dual Pixel CMOS AF cho sự vượt trội về mặt quang học, với thiết kế thân máy thon gọn, dễ sử dụng.

Cùng có kích thước nhỏ gọn và tính năng mạnh mẽ, EOS RP và ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM là sự kết hợp hoàn hảo khi đi du lịch và khi chụp ảnh thường ngày.

Ống kính RF24-240mm f/4-6.3 IS USM sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 8 với giá bán lẻ niêm yết là 25 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

Đề xuất:

spot_img