Trang chủĐời sốngUniqlo cùng Toray tôn vinh giá trị nghệ thuật và khoa học...

Uniqlo cùng Toray tôn vinh giá trị nghệ thuật và khoa học của LifeWear

Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện đặc biệt tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (Museum of Modern Art – MoMA), New York, nhân kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Mỹ.

Từ trái sang phải: Mitsuo Ohya (Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries); Roger Federer; Clare Waight Keller; Tadashi Yanai (Nhà sáng lập thương hiệu Uniqlo, Chủ tịch, Tổng gám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Reta

Với chủ đề “Nghệ thuật và Khoa học của LifeWear” (The Art and Science of LifeWear), sự kiện được đồng tổ chức bởi Toray Industries – đối tác công nghệ chiến lược của Uniqlo, nhằm giới thiệu công nghệ độc quyền. Bên cạnh đó, sự kiện cũng chia sẻ các dự án hợp tác quan trọng của Uniqlo trên toàn cầu.

Điểm nhấn sự kiện có sự xuất hiện lần đầu tiên của Cate Blanchett trong vai trò Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu, và công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú đầu tiên của thương hiệu. 

Uniqlo cùng Toray tôn vinh giá trị nghệ thuật và khoa học của LifeWear thông qua sự kiện đặc biệt tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA), New York

Phát biểu tại sự kiện, ông Tadashi Yanai – Nhà sáng lập thương hiệu Uniqlo, Chủ tịch, Tổng giám đốc kiêm CEO Tập đoàn Fast Retailing, cho biết: “Hôm nay đánh dấu cột mốc 20 năm kể từ khi Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ vào năm 2005. Dịp này, chúng tôi tự hào khi giới thiệu những giá trị của LifeWear tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA) – một biểu tượng của New York và cũng là đối tác gắn bó với Uniqlo hơn mười năm qua.

Ngay từ khi thành lập, sứ mệnh của chúng tôi luôn là góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh của trang phục. Sự phát triển của LifeWear ngày nay là thành quả từ mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài với Toray Industries. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Toray để nắm bắt những thay đổi trong phong cách và nhu cầu của khách hàng, mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới”.

Sự kiện còn mang đến cơ hội khám phá không gian trải nghiệm tương tác, nơi tôn vinh những giá trị cốt lõi của LifeWear

Cũng tại sự kiện, ông Mitsuo Ohya – Chủ tịch Tập đoàn Toray Industries, cho biết: “Toray bắt đầu hợp tác cùng Uniqlo từ năm 1999 và trở thành đối tác chiến lược từ năm 2006. Mục tiêu chung của chúng tôi là tạo ra trang phục giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn. Để mang đến những trang phục LifeWear mang tính biểu tượng và được yêu thích trên toàn cầu, chúng tôi cam kết tiếp tục thúc đẩy tiềm năng công nghệ và chất liệu để tạo ra các giá trị mới cho khách hàng”.

Uniqlo công bố bổ nhiệm nghệ sĩ đương đại nổi tiếng KAWS là Nghệ sĩ Lưu trú đầu tiên của thương hiệu

Dịp này, Uniqlo công bố bổ nhiệm nghệ sĩ đương đại nổi tiếng KAWS là Nghệ sĩ Lưu trú đầu tiên của thương hiệu. KAWS cho biết sẽ thúc đẩy những sáng kiến nghệ thuật mới tại các cửa hàng Uniqlo trên toàn cầu cũng như các dự án hợp tác với đối tác bảo tàng. Là Nghệ sĩ Lưu trú của Uniqlo, KAWS sẽ tham gia vào quá trình phát triển các sản phẩm LifeWear trong tương lai, bắt đầu từ bộ sưu tập mùa Thu/Đông 2025.

Đề xuất:

spot_img