Trang chủPR NewswireSANDHouse do The Sandbox Đông Nam Á tổ chức thu hút gần...

SANDHouse do The Sandbox Đông Nam Á tổ chức thu hút gần 2000 người tham dự tại Singapore, cùng nhau kiến tạo tương lai Web3

SINGAPORE, ngày 3 tháng 10 năm 2025 /PRNewswire/ — The Sandbox, phối hợp cùng Animoca Brands, đã thu hút gần 2000 người tham gia đến SANDHouse, một không gian lấy cảm hứng từ penthouse được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện TOKEN2049 Singapore. Sự kiện được hỗ trợ bởi The Sandbox DAO, với sự góp mặt của ông Yat Siu, Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập Animoca Brands, và ông Sebastien Borget, Đồng sáng lập kiêm Đại sứ Toàn cầu của The Sandbox, cùng nhiều đối tác hàng đầu gồm Anichess, SANDchain, W3GG, Eduverse, Talus Network, High As Unicorn, A11yverse, Blyz, Verrefin, Rapidz và Emerge.

From left to right - Jared Dillinger, Arthur Madrid, Yat Siu, Sebastien Borget, Mike Lee, Vassilis Tziokas
From left to right – Jared Dillinger, Arthur Madrid, Yat Siu, Sebastien Borget, Mike Lee, Vassilis Tziokas

“SANDHouse tại TOKEN2049 Singapore thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các nhà sáng tạo và xây dựng cộng đồng tại Đông Nam Á, được thực hiện nhờ The Sandbox DAO và tinh thần tập thể của cộng đồng”, bà Belinda Lim, Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á của The Sandbox chia sẻ.

Một điểm nhấn quan trọng của sự kiện là phần giới thiệu về SANDchain, mạng Ethereum Layer-2 mới dành riêng cho các nhà sáng tạo, được trình bày bởi Đại sứ Sebastien BORGET. Được định vị là nền tảng của một “quốc gia sáng tạo”, SANDchain ứng dụng công nghệ ZK-rollup nhằm mang đến cơ sở hạ tầng blockchain tốc độ cao, chi phí thấp và có khả năng mở rộng, đồng thời sử dụng $SAND cho cả phí gas và tiện ích trong hệ sinh thái. Với mô hình lấy nhà sáng tạo làm trung tâm — bao gồm SANDpoints, Creator Points và Creator Tokens — SANDchain đặt mục tiêu tái định hình cách các nhà sáng tạo xây dựng, thương mại hóa và phát triển cộng đồng của họ.

Sự hưởng ứng mạnh mẽ dành cho SANDHouse đã nhấn mạnh sự hứng khởi và niềm tin ngày càng gia tăng vào hệ sinh thái The Sandbox. Bằng việc kết hợp quan hệ đối tác, cộng đồng và tạo ra những kết nối ý nghĩa, sự kiện này đã củng cố sứ mệnh của The Sandbox Đông Nam Á đó là đồng kiến tạo tương lai của Web3 cùng cộng đồng, đồng thời làm nổi bật vai trò của SANDchain như một bước tiến tiếp theo trong việc trao quyền cho các nhà sáng tạo trên toàn cầu.

Giới thiệu về The Sandbox

The Sandbox, công ty con của Animoca Brands, là một nền tảng nhập vai, trong đó người dùng chơi, tạo và kiếm tiền từ những trải nghiệm độc đáo cùng với các thương hiệu, IP và người nổi tiếng yêu thích của họ trong các lĩnh vực trò chơi, giải trí, âm nhạc, nghệ thuật, v.v… The Sandbox tận dụng các công nghệ web3 để hỗ trợ đầy đủ nền kinh tế sáng tạo và tạo ra người dùng cuối, phá vỡ các nền tảng hiện có bằng cách cung cấp cho cả người chơi và người sáng tạo quyền sở hữu thực sự đối với tài sản, sáng tạo và phần thưởng của họ dưới dạng token không thể thay thế (NFT). Hơn 400 đối tác đã tham gia The Sandbox, bao gồm Warner Music Group, Gucci, Ubisoft, Paris Hilton, Jurassic World, The Walking Dead, Snoop Dogg, Attack on Titan, Lacoste, Steve Aoki, The Smurfs và nhiều đối tác khác. The Sandbox đã được tạp chí TIME bình chọn là Công ty có ảnh hưởng nhất TIME100.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.sandbox.game và theo dõi các cập nhật thường xuyên trên X, Medium và Discord.

Đề xuất:

spot_img