Trang chủDịch vụ thuê xe toàn cầu Hertz đến Việt Nam, mở rộng...

Dịch vụ thuê xe toàn cầu Hertz đến Việt Nam, mở rộng Hà Nội vào cuối năm

Hertz – công ty thuê xe toàn cầu vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, mang đến cho các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam thêm lựa chọn thuê xe với chất lượng dịch vụ cao. Khởi đầu tại TP.HCM, Hertz dự tính sẽ mở rộng đến Hà Nội vào cuối năm nay.

Bên cạnh thương hiệu Hertz, Dollar và Thrifty cùng chung tập đoàn Hertz cũng có mặt tại Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền New City Rent A Car.

Ngoài đối tượng khách hàng doanh nghiệp, Hertz Việt Nam cũng hướng đến nhóm khách hàng cá nhân. Với hơn 15 triệu du khách trong năm 2018, dự kiến tăng khoảng 20 triệu người trong năm 2020, thị trường du lịch Việt Nam cũng rất tiềm năng để phát triển dịch vụ cho thuê xe cao cấp.

Điểm đặc biệt dòng xe cho thuê của Hertz tại Việt Nam được sử dụng không quá 36 tháng kể từ ngày đăng ký đầu tiên, nhằm bảo đảm mang lại chất lượng xe và trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.

Đối với nhu cầu thuê dài hạn trên một năm trở lên, Hertz tập trung mang lại các giải pháp có lợi về mặt tài chính cho doanh nghiệp. Hertz giải quyết vấn đề chi phí đầu tư xe, quản lý đội xe cũng như các hồ sơ bảo hiểm khi xảy ra va chạm. Khi sử dụng dịch vụ của Hertz, doanh nghiệp hoàn toàn không cần bận tâm đến những vấn đề này.

Hertz mang đến nhiều dịch vụ thuê xe chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu như dịch vụ Hertz Chauffeur Drive. Hertz Chauffeur Drive là dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế riêng, phù hợp cho các nhu cầu đưa đón tại sân bay với thời hạn linh hoạt.

Ông Eoin MacNeill, Phó chủ tịch Hertz Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với New City Rent A Car, cùng áp dụng sự am hiểu về thị trường để đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của khách hàng Việt Nam và tạo nên sự độc đáo cho du khách khi đến đây”.

Nhân dịp ra mắt, Hertz Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 15% cho dịch vụ thuê xe kèm tài xế cho những khách hàng đăng ký trực tuyến trước ngày 30/9/2019.

Đề xuất:

spot_img