Trang chủHơn 90% smartphone Nokia được lên đời nhanh nhờ sử dụng nền...

Hơn 90% smartphone Nokia được lên đời nhanh nhờ sử dụng nền tảng Android gốc

Với các thương hiệu điện thoại hàng đầu, chỉ có gần 1/3 trong số những chiếc smartphone ở mức giá thấp hơn 200 USD được cập nhật hệ điều hành Android mới. Nhưng thương hiệu Nokia tự hào dẫn đầu với hơn 90% số lượng smartphone làm được điều này.

Theo nghiên cứu mới nhất của Counterpoint Research, từ quý 3/2018 đã có gần 96% tổng số Nokia smartphones được bán ra chạy trên Android Pie hoặc được cập nhật hệ điều hành mới.

Đây là bàn đạp vững chắc giúp Nokia đưa tên mình vào vị trí hạng nhất trong bảng xếp hạng toàn cầu cho việc trong việc cập nhật nhanh chóng hệ điều hành mới và bảo mật cho smartphone.

Nỗ lực giành được vị trí hạng nhất trong bảng xếp hạng toàn cầu chính là nhờ vào thời gian cập nhật nhanh nhất hệ điều hành và bảo mật cho người dùng so với các đối thủ để mang đến trải nghiệm sớm nhất cho người dùng với các tính năng mới từ Google.

Thêm vào đó, thương hiệu Nokia được xem là đơn vị có tỷ lệ thiết bị nâng cấp nhiều nhất bởi đơn vị này luôn cố gắng nâng cấp hệ điều hành cho tổng số Nokia smartphones chứ không phân biệt smartphone tầm trung hay tầm thấp.

Chính vì thế, mọi người dùng của Nokia smartphones đều có cơ hội trải nghiệm hệ điều hành mới.

Cũng theo báo cáo, với khoảng thời gian trung bình sử dụng điện thoại kéo dài hiện gần 30 tháng, một điều không thể phủ nhận được rằng việc cập nhật thường xuyên phần mềm và bảo mật cho smartphone là rất quan trọng nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng ngày càng tốt hơn.

Đề xuất:

spot_img