Trang chủPhong Vũ triển khai nhiều chương trình ưu đãi sốc cho mùa...

Phong Vũ triển khai nhiều chương trình ưu đãi sốc cho mùa tựu trường

Từ nay đến 15/9/2019, Phong Vũ triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi sốc cho khách hàng thông qua chương trình “Zero Day – Siêu Sales Công Nghệ”.

Theo đó, chương trình “Zero Day – Siêu Sales Công Nghệ” tại Phong Vũ gồm các hoạt động chính như Giảm 20% giá sản phẩm; Miễn phí bảo dưỡng máy tính; Đấu giá hàng công nghệ từ 0 đồng; Giờ vàng giá sốc…

Cụ thể, khi khách hàng mua hàng trong 3 ngày 8/9 – 10/9 tại cửa hàng hoặc tại website www.phongvu.vn, tất cả sản phẩm sẽ được giảm ngay 10% tối đa 3 triệu đồng và 1 đơn hàng/ngày.

Để được giảm thêm 10%, khách hàng tiến hành thanh toán qua VNPAY với mã khuyến mãi PHONGVUBTS để được giảm thêm 10% trên đơn hàng đã giảm 10% từ chương trình Zero Day. Mỗi khách hàng được tham gia tối đa 3 đơn hàng trong suốt thời gian trên.

Khi khách hàng mang laptop hay PC đến cửa hàng Phong Vũ, sẽ được bảo dưỡng máy tính hoàn toàn miễn phí dù có mua hàng tại Phong Vũ hay không. Máy tính sẽ được vệ sinh máy đến các phần mềm và xử lý virus (nếu có).

Trong trường hợp cần xử lý thêm, khách hàng sẽ được tư vấn để thuận tiện nhất cho khách. Bên cạnh đó, Phong Vũ sẽ tặng thêm ưu đãi giảm đến 27% cho khách hàng có nhu cầu nâng cấp tăng hiệu suất máy.

Mùa tựu trường này, Phong Vũ ưu ái cho học sinh – sinh viên khi đưa ra thị trường những dòng laptop giá mềm chỉ từ 6,39 triệu đồng. Phong Vũ còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà hấp dẫn khác như TV 32”, tai nghe JBL,…

Ngoài ra, nhiều dòng laptop khác cũng được giảm giá đến 23% để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong năm học mới này.

Đối với khách hàng không thể tham gia chương trình tại cửa hàng, có thể săn ngay hàng giá cực ưu đãi theo khung giờ vàng với các mặt hàng đa dạng gồm laptop, TV, smartphone, loa, màn hình, card màn hình, ổ cứng SSD,… Giá các sản phẩm giờ vàng giảm đến 50% vào các khung giờ 8h, 11h, 16h và 22h hàng ngày.

Trong suốt 10 ngày diễn ra chương trình, tại 8 cửa hàng lớn nhất của Phong Vũ sẽ diễn ra chương trình đấu giá các sản phẩm cho các bạn trẻ đam mê công nghệ như Laptop gaming, Ổ cứng SSD Samsung, Card màn hình Galax, Mainboard Asus ROG, Bộ vi xử lý CPU AMD, Bàn phím cơ Razer, Tai nghe Asus ROG…

Đề xuất:

spot_img