Trang chủNgắm Realme 5 Pro qua bộ ảnh ấn tượng từng đường nét

Ngắm Realme 5 Pro qua bộ ảnh ấn tượng từng đường nét

Phiên bản Realme 5 Pro vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam qua bộ ảnh chất từng đường nét dù thuộc phân khúc tầm trung.

Như vậy, sau khi trình làng tại Ấn Độ, bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro dường như đã có hình ảnh toàn bộ về những gì mà sản phẩm này có được.

Thuộc phân khúc tầm trung, Realme 5 Pro sở hữu nhiều tính năng ấn tượng bao gồm cụm 4 camera phía sau với camera chính 48MP cảm biến Sony, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712 mạnh mẽ cùng dung lượng pin lớn với sạc nhanh VOOC.

Realme 5 Pro vẫn có thiết kế chuẩn với kiểu dáng không thay đổi nhiều, trông bắt mắt với họa tiết mặt cắt pha lê so với phiên bản tiền nhiệm.

Realme 5 Pro cũng là smartphone tầm trung được trang bị hệ thống 4 camera chính phía sau khi xu hướng này đang được phổ biến.

Không chỉ ấn tượng với cụm 4 camera ở phía sau, Realme 5 Pro còn có cổng USB Type C, một cải tiến so với tiền nhiệm.

Màn hình của Realme 5 Pro có kích cỡ 6,3 inch độ phân giải Full-HD+, cho hiển thị mượt mà với các tác vụ giải trí, game.

Được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 712, Realme 5 Pro hứa hẹn mang hiệu năng tối ưu 10% – 20%, bên cạnh chất lượng hình ảnh tốt và nhanh hơn.

Realme 5 Pro dự kiến lên kệ thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 với mức giá cạnh tranh và dự báo sẽ thuộc phân khúc tầm trung.

Đề xuất:

spot_img