Trang chủĐời sốngDự án Citrine Apartment: Khách hàng sẽ sở hữu căn hộ vàng...

Dự án Citrine Apartment: Khách hàng sẽ sở hữu căn hộ vàng ở quận 9

Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn để các gia đình sum vầy, cùng lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm. Đời sống gia đình hạnh phúc, ổn định thì mỗi thành viên mới có thêm thời gian và tâm huyết dành cho sự nghiệp, tạo nền tảng vững vàng để mọi người cùng phát triển. Dự án Citrine Apartment (Thuduc House) là nơi hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi đó.

Tiếp nối những thành công với những dự án đã và đang triển khai tại Quận 9 và Q.Thủ Đức như: Centum Wealth, S-Home Phước Long, Phước Long Spring Town, TDH – Phước Bình, TDH RiverView, TDH – Trường Thọ… các dự án căn hộ của Thuduc House sau khi đưa ra thị trường được tiêu thụ tốt và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo lượng khách hàng quan tâm. Tất cả tạo nền tảng vững vàng cho dự án mới ngày hôm nay, có tên thương hiệu là Citrine Aparment, tọa lạc ngay trung tâm quận 9.

Từ mong muốn đó, Thuduc House đầu tư và triển khai xây dựng căn hộ Citrine Apartment với nhiều ưu điểm phù hợp phân khúc khách hàng hộ gia đình thu nhập trung bình khá, có nhu cầu an cư trong không gian sống chất lượng, an toàn, thoáng đãng. Buổi lễ khởi công dự án diễn vào đầu tháng 4 và dự kiến chào bán giai đoạn 1 vào tháng 10/2018.

Dự án nằm trong quy hoạch đồng bộ, hiện đại: trên khuôn viên có tổng diện tích 17.184m2 bao gồm 40 căn nhà phố liên kế, đường nội bộ rộng thoáng, khu công viên và nhà trẻ được đầu tư và xây dựng trong dự án nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân sống tại đây. Citrine Apartment cũng có diện tích lộ giới 3.760m2, cao 15 tầng, gồm 225 căn hộ có diện tích từ 45.9m2 – 72.6 m2, đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, nằm trong phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – khá.

Mức giá trung bình căn hộ khoảng từ 1,2 – 1,9 tỷ đồng/ căn (đã bao gồm VAT) và tính theo diện tích thông thủy. Thời gian thanh toán trong 18 tháng. Bên cạnh đó, Thuduc House còn liên kết với ngân hàng TPBank bảo lãnh và cho vay, để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ Citrine Apartment.

Citrine Apartment đánh dấu sự hiện diện của một khu dân cư hiện đại, văn minh trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, an cư lâu dài của cư dân sinh sống tại dự án. Đây cũng là thời điểm và cơ hội tốt nhất dành cho những khách hàng đầu tư hoặc mong muốn an cư tại một khu phố hiện đại, kết nối đến trung tâm Q1 nhanh chóng và thuận lợi.

Phần lớn giao dịch thành công đến từ các dự án sở hữu vị trí chiến lược, chú trọng tiện ích nội khu, đặc biệt tiến độ thi công được chủ đầu tư cam kết cũng là một trong những yếu tố bảo chứng về chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực tài chính để có thể vận hành dự án trong thời gian ngắn. An toàn hơn cho dòng tiền đầu tư của khách hàng. Citrine Apartment từ lúc khởi công cho đến lúc bàn giao nhà cho khách hàng dự kiến trong khoảng thời gian 18 tháng.

Căn hộ Citrine Apartment ngay từ khi công bố ra thị trường và triển khai bán hàng giai đoạn 1 đã tạo nên sức hút lớn với 90% căn hộ đã có chủ. Kết quả ấn tượng trên cho cho thấy, Citrine Apartment không chỉ đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở trong phân khúc trung bình vốn có sự cạnh tranh gay gắt do nguồn cung phong phú, mà còn tạo ấn tượng tốt bởi uy tín, sự quan tâm khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Chủ đầu tư Thuduc House.

Đề xuất:

spot_img