Trang chủThuê bao 4G của Viettel Telecom vẫn tăng trưởng trong bối cảnh...

Thuê bao 4G của Viettel Telecom vẫn tăng trưởng trong bối cảnh thị trường Viễn thông bão hòa

Là nhà mạng sở hữu hạ tầng 3G/4G lớn nhất Việt Nam với hơn 70.000 trạm phát sóng, Viettel Telecom cũng đang có số thuê bao 3G/4G lớn nhất và liên tục tăng trưởng tốt, đặc biệt là thuê bao 4G.

Tại Việt Nam, thị trường viễn thông đang dần bão hòa do độ phủ di động hiện tại đã lớn, tiêu dùng thoại và SMS có xu hướng giảm nhưng tiêu dùng data tăng trưởng mạnh.

Cụ thể chỉ trong 9 tháng đầu năm 2019, số thuê bao 4G đã tăng lên gấp 2 lần so với năm 2018, đạt 21 triệu thuê bao (chiếm 65% tổng số thuê bao đang sử dụng data trên mạng Viettel).

Không chỉ tiên phong đưa các công nghệ mới nhất như 4G và sắp tới là 5G vào Việt Nam, Viettel còn cung cấp nhiều gói cước data ngắn ngày (1 ngày, 3 ngày, 7 ngày) với chi phí thấp (5.000 đồng – 30.000 đồng), tạo điều kiện cho người tiêu dùng ở mọi độ tuổi và vùng miền đều có cơ hội tiếp cận internet, đưa dịch vụ trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đây cũng là xu hướng chung của các nhà mạng lớn trên thế giới.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái viễn thông của Viettel cũng rất đa dạng từ những ứng dụng giải trí miễn phí như Mocha, Keeng… hay gần đây nhất là hệ thống tích điểm tự động Viettel++ cho 100% khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động vào tháng 10 vừa qua, Viettel Telecom đã phát đi thông điệp “Chuyển dịch số – Khởi động hành trình mới” với mục tiêu trở thành đơn vị có doanh thu dịch vụ số đạt mức ngang bằng với các Telecos trên thế giới; Duy trì vị trí dẫn dắt thị trường và tạo ra bùng nổ lần thứ 2 trong lĩnh vực di động là những mục tiêu lớn Viettel Telecom hướng tới vào năm 2025.

Trước đó, ngày 14/11/2019 tại Singapore, Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan đã trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất – 2019” cho Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom).
Các tiêu chí để Ban Tổ chức quyết định trao giải cho Viettel Telecom gồm Tốc độ tăng trưởng thuê bao data; Sự đa dạng trong dịch vụ; Phạm vi cung cấp; Đầu tư hạ tầng và hệ sinh thái viễn thông.

Đề xuất:

spot_img