Trang chủVietnet bắt tay PTC mở rộng giải pháp công nghệ thực tế...

Vietnet bắt tay PTC mở rộng giải pháp công nghệ thực tế ảo tăng cường tại Việt Nam

Vietnet vừa đạt được thỏa thuận hợp tác phân phối giá trị gia tăng cùng PTC trong việc cung cấp nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến cho cộng đồng người dùng và doanh nghiệp.

Theo thỏa thuận này, Vietnet được quyền phân phối các sản phẩm của PTC gồm Creo, Windchill, Nền tảng IoT ThingWorx và công cụ phát triển Thực tế ảo tăng cường Vuforia Studio.

Thông qua sự kiện hợp tác chiến lược này, Vietnet và PTC sẽ đặt mục tiêu mở rộng kênh bán hàng thông qua việc xây dựng mạng lưới đại lý phân phối mới và các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh thông qua Vietnet.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Creo là phần mềm công nghệ CAD tiên tiến nhất, cho phép các kỹ sư chuyển từ khái niệm sản phẩm sáng tạo mẫu kỹ thuật số một cách hiệu quả, theo đúng yêu cầu thực tế một cách chính xác và trực quan. Điều này cũng giúp người dùng Việt Nam tiếp cận dễ hơn cho thị trường tiềm năng này.

Trong khi đó, ThingWorx là một nền tảng dễ dàng để phát triển và thiết kế các ứng dụng IoT. Nhờ công nghệ này, các ứng dụng IoT không chỉ được phát triển nhanh hơn 10 lần mà còn giúp doanh nghiệp thay đổi và mở rộng dễ dàng.

Riêng với Vuforia Studio là một công cụ phát triển AR mạnh mẽ, dễ sử dụng để nhanh chóng tạo ra trải nghiệm AR (thực tế ảo tăng cường) khác biệt hoàn toàn với những đối thủ cạnh tranh.

Bằng việc sử dụng dữ liệu 3D và thông tin cảm biến phong phú thu được từ ThingWorx, Vuforia Studio có thể cung cấp trải nghiệm thực tế ảo tăng cường trực quan và hấp dẫn nhằm cải thiện hiệu quả công nghệ, sản xuất sản phẩm tốt hơn, bảo đảm an toàn cho công nhân và tăng hiệu quả bán hàng.

Cùng với Vuforia Studio, Vuforia Chalk là một công cụ giao tiếp sử dụng AR (thực tế ảo tăng cường) trong việc giúp người dùng có thể vừa nói chuyện vừa chia sẻ màn hình bằng camera và viết lên chính màn hình đó, phù hợp cho làm việc nhóm từ xa khá thuận lợi.

Ngoài ra, với Windchill, dữ liệu sản phẩm có thể được gửi nhanh chóng đến những người cần nó. Người dùng có thể hợp nhất dữ liệu từ các chi nhánh của doanh nghiệp hoặc truyền dữ liệu đến các chi nhánh khác nhau. Truy cập nhanh vào thông tin cho phép các đội nhóm làm việc nhanh hơn, giảm thời gian tiếp cận thị trường, giảm chi phí và dành nhiều thời gian hơn cho công việc nghiên cứu và phát triển.

“Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp công nghiệp đến thị trường, Vietnet cam kết sẽ mang lại nhiều giá trị sâu rộng cho cả đối tác và khách hàng khi áp dụng các giải pháp PTC”, ông Nguyễn Minh Hùng, CEO Vietnet và VNNET Holding chia sẻ.

Với kinh nghiệm trong thị trường IoT/AR, Vietnet cùng PTC đặt mục tiêu mở rộng kênh bán hàng thông qua các hoạt động tìm kiếm đối tác mới nhằm tối ưu các hoạt động tiếp thị trực tuyến.

Đề xuất:

spot_img