Chỉ sau hơn 15 ngày ra mắt, MEGA1 đã sánh vai với các ứng dụng “tỷ đô” nằm trong Top 3 ứng dụng phố biến nhất tại thị trường Việt Nam trên bảng xếp hạng của CH Google Play. Thừa thắng xông lên, vào lúc 18:00 ngày 1/6, “Siêu nền tảng” này tiếp tục cho ra mắt tính năng mới Loyalty nhằm tri ân, chăm sóc người dùng. Sự xuất hiện của “Vòng quay MEGA1” là bước đầu cho việc triển khai tính năng này.
Trong vòng 4 ngày (được bắt đầu vào 1/6 đến ngày 5/6) cùng tỷ lệ trúng 100%, người dùng MEGA1 sẽ nhận được hơn 500 voucher trị giá lên tới 2 triệu đồng mỗi voucher, đặc biệt trong đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của điểm “mPoint” với quyền năng vượt trội mang lại ưu đãi gấp nhiều lần cho người dùng.
Đại diện Tập đoàn Yeah1 cho biết, khái niệm liên minh chăm sóc khách hàng đã rất phổ biển và thành công trên thế giới tuy nhiên còn là điều mới lạ tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn “Leading Media Technology Innovation”, Yeah1 đã tiên phong đón đầu xu thế và triển khai mô hình liên minh chăm sóc khách hàng trên nền tảng MEGA1.
Ngoài việc đồng hành cùng với các doanh nghiệp, nhãn hàng chăm sóc khách hàng của họ thông qua các chương trình khuyến mãi riêng; bước đầu MEGA1 cũng chăm sóc chính những người dùng ứng dụng bằng “Vòng quay MEGA1” nhằm mang lại nhiều ưu đãi và quyền lợi hơn. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn nửa tỷ đồng đến từ các nhãn hàng: Ariyana Resort Nha Trang, Golden Gate (SumoBBQ, Kichi Kichi, iSushi,GoGi House, Hutong, K-Pub), GS25, QSR (The Pizza Company, DAIRY QUEEN, Swensen, Aka House, Holy Crab, Chang, The Coffee Club), CGV, Loteria… điều nàychắc chắn xứng đáng để người dùng trải nghiệm.
Cụ thể, khi người dùng nhập code vào vòng quay Tân Hiệp Phát, bên cạnh việc nhận 1 lượt quay của Tân Hiệp Phát, khách hàng được thêm 1 lượt quay may mắn tại “Vòng quay MEGA1”. Tương tự, đối với game lật bài trúng thưởng của Đại Việt, khách hàng sẽ nhận được số lượt chơi “Vòng quay MEGA1” tương ứng với số lượt được tặng khi nhập mã QR code. Khi khách hàng quay trúng voucher giấy, ban tổ chức (BTC) sẽ liên hệ trực tiếp để gửi quà; nếu là voucher điện tử, mã code sẽ được gửi khi hệ thống cập nhật; đặc biệt nếu phần quà là điểm mPoint, người dùng sẽ được chuyển ngay vào tài khoản trên ứng dụng MEGA1 và dùng để đổi những phần quà hấp dẫn tại mục mShop hoặc đổi lấy thêm lượt chơi của “Vòng quay MEGA1” tương đương 500 mPoint/lượt.
Một điểm đáng chú ý mà MEGA1 lần đầu tiên công bố là “mPoint”. Đây là một loại điểm quy đổi áp dụng mô hình liên kết tích điểm, đổi quà trong hệ sinh thái mở, hay còn gọi là Liên minh chăm sóc khách hàng – một khái niệm mới tại thị trường Việt Nam mà Tập đoàn Yeah1 tiên phong tiếp cận. Mô hình này tương tự như Tpoint đã quá nổi tiếng và thành công của Nhật Bản, có trên 60 triệu thành viên và gần 1 triệu cửa hàng tham gia tích điểm
Vòng quay MEGA1 – Vòng quay kết nối các doanh nghiệp
Hậu covid-19, bài toán chi phí cho tiếp thị, quảng cáo và chăm sóc khách hàng đối với các doanh nghiệp là một thách thức lớn. Do đó MEGA1 tạo ra “Vòng quay MEGA1” – Vòng quay liên kết doanh nghiệp để cùng nhau tạo ra một gói khuyến mãi lớn, đủ hấp dẫn để kích thích tiêu dùng. Nói cách khác, mô hình “góp gió thành bão” – góp chi phí khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của nhiều doanh nghiệp thành giải thưởng lớn để tặng thưởng sẽ tạo hiệu ứng cộng dồn, kích thích tiêu dùng mạnh mẽ.
MEGA1 đã và đang triển khai mô hình liên kết đúp, vừa mang lại giá trị lớn cả về doanh số và doanh thu cho doanh nghiệp vừa mang tới “niềm vui mỗi ngày” từ “bão” giải thưởng cho người tiêu dùng, điều này góp phần hiện thực hoá chiến lược xây dựng một “siêu nền tảng” Made in Vietnam của Tập đoàn Yeah1.