Theo đó, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam tại Việt Nam sẽ chính thức bổ nhiệm bà Lê Thành Duyên, sinh năm 1986 vào vị trí Phó Tổng giám đốc.
Sau 10 năm kể từ ngày gia nhập thị trường Việt Nam, Audi Việt Nam đã đạt được vị trí nhất định và có những bước phát triển đáng kể. Để tiếp tục câu chuyện thành công của Audi tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế – Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam quyết định bổ nhiệm bà Lê Thành Duyên vào vị trí Phó Tổng Giám đốc.
Bà Lê Thành Duyên, sinh năm 1986, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, với kinh nghiệm hơn 8 năm phát triển kinh doanh Khách hàng Cá Nhân tại DongA Bank , trong đó hơn 4 năm giữ chức vụ Giám đốc Phát triển khách hàng – phòng Phát triển kinh doanh – Khối Khách hàng Cá Nhân tại DongA Bank , bà Lê Thành Duyên được kỳ vọng và tin tưởng sẽ góp phần giúp Audi Việt Nam thêm phát triển vững mạnh trong thời gian tới.
Song song với thông cáo này, Audi Việt Nam mở rộng thời gian bảo hành xe mới.
Giải pháp này được kích hoạt ngắn hạn tại Việt Nam cũng nhưng ở các thị trường khác trên thế giới do có rất nhiều khách hàng đã hoặc vẫn đang không thể tới các đại lý Audi và phản ánh yêu cầu bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.
Gói bảo hành mở rộng cho xe mới được áp dụng trên toàn thế giới cho tất cả các xe mới được sản xuất tại châu Âu, Brazil, Mexico hoặc Ấn Độ, hoặc cho các xe đã hết hạn bảo hành trong khoảng thời gian từ 1.3 tới 31.5.2020. Thời gian gia hạn kéo dài thêm 3 tháng sau khi xe mới hết hạn bảo hành hoặc bảo hành mở rộng hết hạn, muộn nhất là 31. 8. 2020.
“Chúng tôi đang tiếp cận tới khách hàng của mình trong thời gian thử nghiệm này và đang linh hoạt hơn để mở ra những chuyến thăm tới các đại lý Audi”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết.
Ông cho biết thêm “Các xưởng dịch vụ tại Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh đều được mở cửa, biện pháp hỗ trợ này nhằm dành thời gian để điểu chỉnh các khu vực để đảm bảo khách hàng vẫn được hưởng những trải nghiệm đẳng cấp cùng thương hiệu Audi và cũng hỗ trợ chúng tôi hoạt động”.
Tất cả các giải pháp trên đều là tự nguyện và thiện chí của Audi đưa ra dựa trên thực tế do khủng hoảng Covid-19 tạo ra. Những giải pháp này đều không phải là sự thừa nhận của bất kỳ nghĩa vụ pháp lý cũng như bất cứ nghĩa vụ nào trong tương lai.