Trang chủPR NewswireAxis Bank cùng đối tác CRMNEXT giành giải thưởng triển khai CRM...

Axis Bank cùng đối tác CRMNEXT giành giải thưởng triển khai CRM tốt nhất từ Asian Banker

~tại Giải thưởng Đổi mới Công nghệ Tài chính của Asian Banker năm 2022~

MUMBAI, Ấn Độ, ngày 9 tháng 8 năm 2022 /PRNewswire/ — Axis Bank, ngân hàng tư nhân lớn thứ ba của Ấn Độ, hợp tác với CRMNEXT, nền tảng trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số hàng đầu cho các ngân hàng và dịch vụ tài chính, đã giành được giải thưởng ‘triển khai CRM tốt nhất’ tại Giải thưởng Đổi mới Công nghệ Tài chính của Asian Banker năm 2022. Sự kiện kết thúc vào ngày 04 tháng 8 năm 2022 chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ từ hơn 200 ngân hàng hàng đầu trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. Là giải thưởng danh giá nhất trong ngành ngân hàng, giải thưởng này đánh giá cả việc triển khai dự án và tác động kinh doanh bền vững. Phương thức đánh giá dựa trên kiểm toán đã tôn vinh dự án CRMNEXT này với những kết quả vượt trội mang lại cho Axis Bank – tỷ lệ hiệu quả chiến dịch tăng 230%, mức tăng trưởng sản phẩm 135% cho mỗi khách hàng sự hài lòng của khách hàng tăng hơn 75%! Dự án này phục vụ hơn 35 triệu khách hàng và hơn 80.000 người dùng.

Axis Bank in partnership with CRMNEXT wins the Best CRM Implementation Award by Asian Banker
Axis Bank in partnership with CRMNEXT wins the Best CRM Implementation Award by Asian Banker

Giải thưởng này được xác định là một trong những ví dụ tốt nhất về sự hợp tác giữa một tổ chức tài chính và nhà cung cấp dịch vụ CNTT và minh họa những đổi mới hàng đầu trong ngành. Công ty đã tôn vinh mức độ hài lòng ổn định của khách hàng của Axis Bank và việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất quán vượt quá kỳ vọng của khách hàng thông qua nền tảng CRMNEXT.

Ông Avinash Raghavendra, Phó Chủ tịch Điều hành, CNTT, Axis Bank,  cho biết “Chúng tôi hợp tác với CRMNEXT vì những dự án triển khai đã được chứng minh là có hiệu quả trong các chức năng ngân hàng, khả năng tích hợp mạnh mẽ và khả năng hoạt động ngay lập tức. Những hiểu biết sâu sắc và giải pháp kỹ thuật số trực quan của họ đã mở đường cho chúng tôi trở thành đối tác giải pháp tài chính được khách hàng ưa thích. Chúng tôi đã đơn giản hóa thành công toàn bộ trải nghiệm ngân hàng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và tối ưu hóa thời gian phục vụ khách hàng rất nhiều. Đội ngũ chúng tôi mong muốn được viết ra một câu chuyện thành công tuyệt vời về hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy tác động kinh doanh hữu hình cho khách hàng của chúng tôi.”

“Đó là một khoảnh khắc rất đáng tự hào với chúng tôi! Giải thưởng này củng cố cam kết của chúng tôi về việc cung cấp các giải pháp ngân hàng sáng tạo và linh hoạt, cho phép các ngân hàng mang đến trải nghiệm khách hàng đẳng cấp thế giới trong bối cảnh ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh chóng này. Nó cũng khẳng định rằng công nghệ của chúng tôi đạt được hiệu quả hàng đầu trong lĩnh vực tài chính.” Bidhan Choudhary, Đồng Sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành, CRMNEXT, cho  biết.

Giới thiệu về Axis Bank:

Axis Bank là ngân hàng lớn thứ ba ở Ấn Độ. Với 4.759 chi nhánh trong nước (bao gồm cả quầy giao dịch mở rộng) và 10.160 ATM trên toàn quốc tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2022, mạng lưới các ngân hàng của Axis trải rộng trên 2.702 thành phố và thị trấn, cho phép ngân hàng tiếp cận một lượng lớn khách hàng với một loạt các sản phẩm và dịch vụ. Tập đoàn Axis bao gồm Axis Mutual Fund, Axis Securities Ltd., Axis Finance, Axis Trustee, Axis Capital, A.TReDS Ltd., Freecharge và Axis Bank Foundation.

Để biết thêm thông tin về Axis Bank, vui lòng tham khảo trang web: https://www.axisbank.com

Thông tin Liên hệ Truyền thông:

Piyali Reddy
+91-9322657983
Shruti Mudup
+91-9820651056
Corporate.Communication@axisbank.com

Giới thiệu về CRMNEXT

CRMNEXT, là nhà cung cấp giải pháp CRM toàn cầu hàng đầu thuộc ASPL cho phân khúc dịch vụ tài chính. Nền tảng này được hơn 1 triệu ngân hàng sử dụng để quản lý hơn một tỷ khách hàng trên nền tảng toàn cầu. Là một công ty thách thức trong báo cáo Magic Quadrant của Gartner, CRMNEXT cung cấp những giải pháp mà các CRM truyền thống còn thiếu: đơn giản hóa công việc, tự động hóa robot, mang lại kết quả ngay lập tức và hỗ trợ nhiều hơn cho các đội ngũ và khách hàng. Nền tảng này loại bỏ các rào cản nhân tạo giữa các kênh kỹ thuật số và cho phép đổi mới và tương tác khách hàng đẳng cấp thế giới, đa kênh từ một nền tảng duy nhất. Công ty này đã có những dự án triển khai CRM ngân hàng lớn nhất trên toàn cầu. CRMNEXT đã trở thành CRM lớn nhất trong các dịch vụ tài chính bằng cách hiệu chỉnh lại hiệu quả tiềm năng cho cả các tổ chức lớn và nhỏ để phát triển tài sản, mối quan hệ chất lượng, lợi nhuận, dịch vụ và đổi mới.

Thông tin Liên hệ Truyền thông:

Sneha Singh
+91-971568911
sneha.singh@crmnext.com

Ảnh: https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/08/axis-bank-cung-doi-tac-crmnext-gianh-giai-thuong-trien-khai-crm-tot-nhat-tu-asian-banker-1.jpg
Logo: https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2022/08/axis-bank-cung-doi-tac-crmnext-gianh-giai-thuong-trien-khai-crm-tot-nhat-tu-asian-banker.jpg

Đề xuất:

spot_img