Bkav vừa đưa vào hoạt động Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store trong động thái được cho là đẩy mạnh kênh tiếp cận người dùng trước khi ra mắt phiên bản mới.
Theo Bkav, Bphone Store sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của hãng.
“Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics chia sẻ.
Cùng với việc đưa vào hoạt động Bphone Store, Bkav cũng nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng với đầu số miễn phí 1800 54 54 48 để nâng chất lượng hậu mãi cho người dùng.
Động thái đẩy mạnh chăm sóc khách hàng của Bkav có thể cho thấy sản phẩm Bphone đang ngày càng được người dùng ủng hộ vì chất lượng lẫn thiết kế. Khi mà phải đến thời thế hệ thứ ba, Bkav mới đưa vào hoạt động Bphone Store khi cộng đồng đủ mạnh cho thương hiệu Việt này.
Việc đưa vào Bphone Store cũng đồn đoán rằng Bkav sẽ ra mắt phiên bản thứ tư dòng điện thoại của mình vào thời gian tới.
Đến thời điểm hiện tại, nhiều thông tin đồn đoán rằng Bphone 4 sẽ được giới thiệu ngay trong quý 4/2019 với cải tiến về thiết kế lẫn tính năng chụp ảnh.
Sản phẩm Bphone 4 dự kiến sẽ kèm tính năng chống trộm thông minh, bên cạnh cải tiến tính năng chụp hình AI, kèm nền tảng đa dạng của Bkav như điều khiển nhà thông minh.
Trước khi Bphone 4 xuất hiện, Bphone 3 đã có nhiều bước tiến khi ra mắt như chuỗi bán hàng mở rộng, được nhiều nhà mạng phân phối với giá tiết kiệm kèm gói cước, cũng như đẩy mạnh bán ra ra quốc tế là một nỗ lực mà Bkav tâm huyết cho sản phẩm của mình.