THƯỢNG HẢI, 29/03/2023 /PRNewswire/ — Mouser Electronics, Inc., nhà phân phối Giới thiệu sản phẩm mới (NPI) hàng đầu trong ngành với nhiều lựa chọn sản phẩm bán dẫn và linh kiện điện tử nhất, cung cấp một bộ công cụ trực tuyến đầy đủ giúp đơn giản hóa quá trình lựa chọn và mua sản phẩm của người mua và kỹ sư. Trung tâm Trợ giúp và Dịch vụ & Công cụ của Mouser cho phép khách hàng yêu cầu bảng dữ liệu, xem và theo dõi các đơn đặt hàng hiện có, đặt đơn hàng mới qua API hoặc EDI cũng như cung cấp hỗ trợ bổ sung trên mảng kỹ thuật.
Mark Burr-Lonnon, Phó chủ tịch cấp cao của Mouser về Dịch vụ Toàn cầu và Kinh doanh trên khu vực EMEA và APAC cho biết: “Mouser cam kết hỗ trợ cơ sở khách hàng trên toàn cầu, không chỉ với nhiều lựa chọn sản phẩm NPI nhất trên thế giới, mà còn với đầy đủ các công cụ và tài nguyên trực tuyến. Khi sử dụng Trung tâm Trợ giúp và Dịch vụ & Công cụ của chúng tôi làm hướng dẫn, cả người mua và kỹ sư đều có thể duyệt và chọn sản phẩm phù hợp hiệu quả hơn nhằm giúp rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.”
Các thiết kế điện tử hiện đại thường có thể liên quan đến danh mục sản phẩm mở rộng và nhiều đơn đặt hàng. Mouser cung cấp nhiều Dịch vụ & Công cụ nhằm tiết kiệm thời gian và hợp lý hóa việc mua hàng của người mua, bao gồm các tài nguyên hỗ trợ tự động hóa quá trình đặt hàng, Dịch vụ Hỗ trợ Báo giá & Hàng có sẵn và FORTE,Công cụ BOM thông minh của Mouser®. Các tài nguyên trực tuyến này giúp đơn giản hóa quá trình định giá và mua hàng, nhờ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian quý báu cho cả người mua và người bán.
Đối với các kỹ sư thiết kế, Mouser cung cấp vô số tài nguyên kỹ thuật trực tuyến, bao gồm Thư viện Thiết kế ECAD, Máy tính Chuyển đổi, một thư viện phong phú gồm các bảng dữ liệu sản phẩm và nội dung kỹ thuật, cũng như các trang sản phẩm chi tiết có video, sơ đồ khối và thông tin kỹ thuật khác sẵn sàng hỗ trợ ở bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình thiết kế.
Trung tâm Trợ giúp trực tuyến của Mouser cũng cung cấp nơi tập trung dữ liệu có thể tìm kiếm các tài nguyên hỗ trợ khách hàng và các câu hỏi thường gặp. Trung tâm Trợ giúp cho phép khách hàng của Mouser tạo tài khoản My Mouser, giúp đơn giản hóa việc đặt hàng và theo dõi đơn hàng. Trung tâm Trợ giúp của Mouser cũng cung cấp các liên kết nhanh phục vụ cho việc yêu cầu báo giá hoặc tìm các sản phẩm cụ thể, từ đó tiết kiệm thời gian quý báu khi tổng hợp các đơn đặt hàng dài.
Khách hàng của Mouser có thể truy cập Trung tâm Trợ giúp tại địa chỉ https://www.mouser.com/help/ hoặc nhấp vào mục Trợ giúp trong thanh điều hướng trên cùng của bất kỳ trang nào trên mouser.com.
Để tìm hiểu thêm, khách hàng của Mouser có thể truy cập trang Dịch vụ & Công cụ tại địa chỉ https://www.mouser.com/servicesandtools/ hoặc nhấp vào Dịch vụ & Công cụ trong thanh điều hướng trên cùng của bất kỳ trang nào trên mouser.com.
Giới thiệu về Mouser Electronics
Mouser Electronics, công ty thuộc sở hữu của Berkshire Hathaway, là nhà phân phối linh kiện điện tử và chất bán dẫn được ủy quyền với sứ mệnh giới thiệu sản phẩm mới từ các đối tác sản xuất hàng đầu. Để phục vụ cộng đồng người mua và kỹ sư thiết kế điện tử trên thế giới, trang web mouser.com cung cấp nhiều tùy chọn ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ khác nhau, cũng như giới thiệu 6,8 triệu sản phẩm đến từ hơn 1.200 thương hiệu sản xuất. Mouser cung cấp 27 địa điểm hỗ trợ trên toàn thế giới nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất theo ngôn ngữ địa phương, đơn vị tiền tệ và múi giờ địa phương. Nhà phân phối này hỗ trợ vận chuyển đến hơn 650.000 khách hàng tại 223 quốc gia/vùng lãnh thổ khác nhau từ các cơ sở phân phối hiện đại trải rộng trên 1 triệu foot vuông tại Dallas, Texas và các vùng đô thị. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.mouser.com/.