Trang chủĐời sốngCathay Pacific giảm 96% tần suất các chuyến bay trong tháng 4,...

Cathay Pacific giảm 96% tần suất các chuyến bay trong tháng 4, 5

Cathay Pacific và Cathay Dragon thông tin sẽ giảm 96% tần suất các chuyến bay chở khách trong tháng 4, 5 trước tình hình nhu cầu di chuyển giảm mạnh do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đang diễn ra, cũng như các biện pháp hạn chế đi lại từ chính phủ các nước.

Như đã công bố trước đó, Cathay Pacific và Cathay Dragon dự định khai thác một lịch trình các chuyến bay thiết yếu trong 4, 5, mặc dù tần suất các chuyến bay chở hàng không bị ảnh hưởng.

Theo đó, Cathay Pacific sẽ khai thác ba chuyến mỗi tuần tới 12 điểm đến: London (Heathrow), Los Angeles, Vancouver, Tokyo (Narita), Đài Bắc, New Delhi, Bangkok, Jakarta, Manila, TP.HCM, Singapore và Sydney.

Cathay Dragon sẽ khai thác ba chuyến mỗi tuần tới 3 điểm đến: Bắc Kinh, Thượng Hải (Phố Đông) và Kuala Lumpur.

Ông Ronald Lam, Giám đốc Quản trị Khách hàng và Thương mại của hãng hàng không Hồng Kông cho biết: “Là hãng hàng không quốc gia Hồng Kông, việc chúng tôi tiếp tục cung cấp các kết nối quan trọng về vận tải hành khách và hàng hoá đến và đi từ điểm trung chuyển Hồng Kông là cần thiết. Vì vậy hãng sẽ nỗ lực để duy trì số lượng chuyến bay tối thiểu đến và đi từ các điểm đến quan trọng trong mạng bay của mình, nhằm đảm bảo các điểm huyết mạch này vẫn được lưu thông.

Ông cho biết thêm: “Trong thời gian này, khi mạng lưới các chuyến bay chở hàng không bị ảnh hưởng, chúng tôi cũng tăng cường lượng hàng hóa vận chuyển bằng cách tăng số chuyến bay thuê, cũng như tận dụng các dịch vụ hành khách đang tạm dừng vào mục đích vận chuyển hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu”.

Hiện Cathay Pacific và Cathay Dragon đang áp dụng miễn phí đổi vé, đổi tuyến và huỷ chuyến cho các hành khách. Vui lòng truy cập website của hãng.

Phương Trà

Đề xuất:

spot_img