Trang chủPR NewswireChiến lược năng lượng mới của GWM thúc đẩy doanh số tăng...

Chiến lược năng lượng mới của GWM thúc đẩy doanh số tăng vượt bậc

BAODING, Trung Quốc, 12/5/2023 /PRNewswire/ — Vào ngày 8/5, GWM đã công bố số liệu bán hàng mới nhất. Tháng 4 này, GWM đã bán được 93.107 xe, tăng 73,14% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng xe sử dụng năng lượng mới (NEV) bán ra đạt 14.863 chiếc, tăng 284,06% so với cùng kỳ năm ngoái (YoY).

Chiến lược năng lượng mới của GWM thúc đẩy doanh số tăng vượt bậc
Chiến lược năng lượng mới của GWM thúc đẩy doanh số tăng vượt bậc

Theo xu hướng tăng tốc chuyển đổi năng lượng mới trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, GWM, môt công ty công nghệ thông minh toàn cầu, đã nhanh chóng hòa nhập vào xu hướng NEV thông minh. Nhờ đó doanh số bán hàng NEV của GWM tiếp tục tăng trưởng với tốc độ ổn định.

GWM đã tung ra thị trường thế giới nhiều dòng sản phẩm năng lượng mới khác nhau như HAVAL H6 PHEV, H6 HEV, JOLION HEV, GWM TANK300 HEV, GWM TANK500 HEV và WEY Coffee 01. Các mẫu xe này đã thu hút nhiều người tiêu dùng nhờ hiệu suất vượt trội và trải nghiệm dựa trên trí tuệ.

Các sản phẩm phong phú và đa dạng trong ma trận sản phẩm của GWM, kết hợp với những thế mạnh của NEV, đã thúc đẩy doanh số bán hàng của GWM tại thị trường nước ngoài. Trong tháng 4, GWM đã bán được 21.814 xe ở nước ngoài, tăng 182,09% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm 23,43% tổng doanh số bán hàng.

Theo dữ liệu mới nhất do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô quốc gia Nam Phi (NAAMSA) công bố, doanh số bán hàng của GWM HAVAL đã vượt qua BMW và Mazda trong bảng xếp hạng các thương hiệu ô tô địa phương, giành vị trí trong top 10.

Tại thị trường Úc, HAVAL H6 HEV và JOLION HEV đã mang đến cho người tiêu dùng địa phương trải nghiệm di chuyển mới với công nghệ thông minh của NEV. Theo báo cáo về doanh số bán ô tô mới VFACTS của Phòng Công nghiệp Ô tô Liên bang, doanh số bán hàng của GWM đã tăng 63,8% chỉ trong tháng 4.

Để đáp ứng nhu cầu sống xanh và di động thông minh của người tiêu dùng tại nhiều vùng miền, GWM không ngừng mở rộng các dòng sản phẩm năng lượng mới. Tại triển lãm Công nghiệp ô tô quốc tế Thượng Hải 2023, GWM đã trưng bày hơn 15 NEV khi ra mắt khách hàng toàn cầu. SUV sử dụng năng lượng mới tầm trung mới của GWM HAVAL (được mệnh danh là “Fierce Dragon MAX tại thị trường Trung Quốc). GWM TANK400 và POER Shanhai HEV đã được ra mắt trên toàn thế giới. Đồng thời, GWM cũng đã tổ chức Hội nghị toàn cầu năm 2023, nhằm giới thiệu quá trình mở rộng thị trường ra toàn cầu, Hệ sinh thái rừng cũnh như hoạch định chiến lược năng lượng mới trong tương lai.

Trong lĩnh vực năng lượng mới, GWM luôn không ngừng tăng cường đầu tư cho Nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhằm thúc đẩy hoạt động nâng cấp sản phẩm. Năm ngoái, GWM đã đầu tư 12,181 tỷ nhân dân tệ cho nghiên cứu và phát triển, tăng 34,34% so với cùng kỳ năm ngoái. Đến năm 2025, GWM sẽ đầu tư tổng cộng 100 tỷ nhân dân tệ vào Nghiên cứu và phát triển năng lượng mới và công nghệ thông minh.

Hiện tại, GWM đã thiết lập các giải pháp năng lượng mới bao gồm điện thuần túy, năng lượng hydro và hybrid. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, GWM gần đây đã cho ra mắt nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm Hi4 (Hybrid thông minh 4WD) và kiến trúc siêu lai địa hình Hi4-T. Việc GWM thường xuyên tung ra các công nghệ và sản phẩm mới đã giúp củng cố hình ảnh của công ty với tư cách một nhà sản xuất ô tô thông minh sử dụng năng lượng mới.

Trong tương lai, GWM sẽ không ngừng thúc đẩy chiến lược chuyển đổi năng lượng mới và tiếp tục củng cố Hệ sinh thái rừng. GWM sẽ giới thiệu các mô hình năng lượng mới thông minh hơn trên toàn thế giới để mang lại trải nghiệm “Xanh hơn, Cao hơn, An toàn hơn” với công nghệ tiên tiến.

Đề xuất:

spot_img