QINGDAO, Trung Quốc, ngày 17 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ — Hôm nay, Tập đoàn Hisense, đứng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, đã công bố các kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng của mình tại Hội nghị đối tác ở Berlin, được tổ chức ngay trước vòng chung kết EURO 2024™. Ông Fisher Yu, Chủ tịch Tập đoàn Hisense, đã có bài phát biểu quan trọng mang tựa đề “Beyond Champion, Beyond Glory” (Vượt chông gai, Giành vinh quang) trình bày các hoạt động nâng cấp mang tính chiến lược tập trung vào việc nâng cao thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản, tối ưu hóa cơ cấu công nghiệp và cam kết mở rộng phạm vi kinh doanh ra toàn cầu.
Đánh dấu lần thứ ba tài trợ cho Giải vô địch châu Âu UEFA, Hisense công bố khẩu hiệu “Hisense, hơn cả một thương hiệu”, ngụ ý về chiến lược đa thương hiệu. Đợt tài trợ đầu tiên của công ty vào năm 2016 xác nhận một cột mốc quan trọng, thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa thông qua việc tài trợ liên tiếp cho các sự kiện thể thao hàng đầu. Trong khi đó, doanh thu ở nước ngoài của Hisense đã tăng từ 3,5 tỷ lên 12 tỷ đô la Mỹ, tăng gấp 3,5 lần.
Ông Yu giải thích: “Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến Tập đoàn Hisense vẫn duy trì động lực mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2024. Hoạt động kinh doanh 2C của Hisense đạt mức tăng trưởng doanh thu hai con số và mức tăng 18% ở thị trường nước ngoài nhấn mạnh sự thành công của chiến lược dài hạn được xây dựng dựa trên định hướng lấy người dùng làm trung tâm, đổi mới công nghệ và tầm nhìn toàn cầu. Nền tảng vững chắc này tạo cho chúng tôi cơ hội hoàn hảo để thực hiện các hoạt động nâng cấp mang tính chiến lược về thương hiệu, kịch bản, cơ cấu ngành và toàn cầu hóa.
Fisher Yu, President of Hisense Group, delivered the keynote address titled “Beyond Champion, Beyond Glory”
Các lô hàng TV của Hisense xếp thứ 2 toàn cầu trong Quý 1 năm 2024 trong năm thứ hai liên tiếp. Chúng tôi đang không ngừng thu hẹp khoảng cách với thương hiệu số 1 và rất lạc quan về tương lai”.
Trong bài phát biểu quan trọng, ông Yu đã nêu chi tiết những hoạt động nâng cấp mới nhất nhấn mạnh cam kết của Hisense hướng tới “Công nghệ lấy người dùng làm trung tâm” và “Chất lượng tối ưu” trong việc phát triển các tính năng và sản phẩm mới dựa trên phản hồi của khách hàng, tạo chỗ đứng cho gã khổng lồ điện tử tiêu dùng hướng đến tiếp tục tăng trưởng trên thị trường toàn cầu. Công ty cũng đang tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm nhà ở thông minh, đưa thiết bị gia dụng vượt xa các sản phẩm riêng lẻ thông qua việc xem xét toàn bộ kịch bản của người dùng trong việc hoạch định sản phẩm, nghiên cứu và phát triển (R&D) và tiếp thị, ưu tiên khả năng tương thích đa nền tảng về tính kết nối, bảo mật và trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tạo ra các sản phẩm thông minh hơn có khả năng dự đoán và đáp ứng hơn mức mong đợi về nhu cầu của người dùng.
Để duy trì lợi thế cạnh tranh của mình, Tập đoàn Hisense đang tiến hành nâng cấp Thiết bị đầu cuối độc lập lên Giải pháp hệ thống toàn diện. Điều này liên quan đến nền tảng kỹ thuật, sử dụng các nền tảng dịch vụ đám mây như nền tảng ConnectLife dành cho các thiết bị nhà ở thông minh và mô hình ngôn ngữ lớn HI-Star AI áp dụng cho tương tác và trí tuệ. Đồng thời, các giải pháp hệ thống này cũng ưu tiên tính bền vững và đáp ứng nhiều ứng dụng, phù hợp với các cam kết lâu dài về môi trường và xã hội của Hisense. Với vị thế dẫn đầu trong xu hướng này, Tập đoàn Hisense đang tích cực phát triển kinh doanh trong lĩnh vực giao thông thông minh, tòa nhà thông minh, chăm sóc sức khỏe, quản lý năng lượng và điện tử ô tô, củng cố vị thế đi đầu trong phát triển bền vững.
Với cam kết mở rộng toàn cầu, Hisense đang tiến hành nâng cấp sáu trung tâm hoạt động khu vực để thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai. Dựa trên mạng lưới mạnh mẽ hiện có gồm 26 trung tâm R&D, 34 khu công nghiệp và cơ sở sản xuất, phương pháp tiếp cận “Tư duy toàn cầu, hành động địa phương” của Hisense sẽ tạo điều kiện cho các nhân tài trong nước phát triển và củng cố chuỗi sản xuất, R&D và chuỗi cung ứng trong khu vực. Điều này cho phép Hisense đáp ứng nhu cầu cụ thể của địa phương bằng các sản phẩm phù hợp thông qua các khoản đầu tư R&D toàn cầu.
Hoạt động tài trợ cho giải đấu UEFA EURO 2024™ của Hisense nối tiếp triển khai chiến lược tiếp thị hợp tác thể thao đưa thương hiệu đến gần hơn với khán giả toàn cầu. Chiến dịch “BEYOND GLORY” nêu bật mục tiêu của Hisense là vượt qua các ranh giới, khao khát hướng đến những mục tiêu đầy tham vọng và cam kết phát triển công nghệ thiết bị gia dụng tiên phong nhằm nâng cao chất lượng sống hàng ngày.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp số 1 về số lượng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên sản xuất hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.