AESMED tập trung vào việc quảng bá chiến dịch Ngày chăm sóc tóc 1111
SEOUL, Hàn Quốc, ngày 28 tháng 10 năm 2025 /PRNewswire/ — AESMED CO., Ltd., công ty hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực điều trị rụng tóc, thông báo sẽ tham dự Cosmoprof Asia Hong Kong 2025, triển lãm thương mại quốc tế về làm đẹp B2B lớn nhất châu Á, diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng 11 năm 2025 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Hồng Kông. Cosmoprof Asia quy tụ các nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành làm đẹp để giới thiệu công nghệ, đổi mới sản phẩm và giải pháp mới nhất, đóng vai trò là nền tảng quan trọng định hình ngành làm đẹp toàn cầu.
Tại Cosmoprof Asia Hong Kong 2025, AESMED sẽ làm nổi bật chiến dịch phi lợi nhuận của mình, Ngày chăm sóc tóc 1111. Chiến dịch này được khởi xướng năm 2020 nhằm nâng cao nhận thức về điều trị rụng tóc, đồng thời mang lại niềm tin và cơ hội cho những người đang gặp vấn đề rụng tóc. Lấy cảm hứng từ sự chuyển đổi từ “1011”, tượng trưng cho tóc bị thưa rụng, sang “1111”, tượng trưng cho mái tóc đầy đặn, chiến dịch chọn giai đoạn từ 11 tháng 10 đến 11 tháng 11 hàng năm làm “Mùa chăm sóc tóc”, và ngày 11 tháng 11 được công bố là “Ngày chăm sóc tóc”. Ra đời trong thời kỳ đại dịch COVID-19, chiến dịch đánh dấu năm thứ sáu vào năm 2025 Chiến dịch đã thu hút được sự tham gia của nhiều phòng khám điều trị rụng tóc hàng đầu tại Hàn Quốc cùng đối tác quốc tế ở Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ và Azerbaijan.
AESMED là đơn vị tiên phong trong thị trường điều trị rụng tóc Hàn Quốc trong hơn 20 năm. Năm 2012, AESMED đã phát triển liệu pháp cytokine trị rụng tóc, phân tích cơ chế của các cytokine gây rụng tóc (do DHT tạo ra), cũng như các cytokine có khả năng ức chế rụng tóc và kích thích mọc tóc. Liệu pháp đổi mới này đã trở thành chương trình điều trị thiết yếu tại các phòng khám rụng tóc lớn tại Hàn Quốc, và được các phòng khám đón nhận tích cực tại nhiều quốc gia, không phân biệt sắc tộc hay tôn giáo.
Trên phạm vi toàn cầu, dân số gặp tình trạng rụng tóc đang gia tăng nhanh chóng, và các công nghệ y học điều trị rụng tóc cũng đang phát triển mạnh. Tuy nhiên, nhận thức xã hội vẫn còn hạn chế. Một nghiên cứu gần đây được công bố vào tháng 7 năm 2025 bởi Viện Nghiên cứu Y sinh thuộc Bệnh viện Đại học Inha (Giám đốc Gwang-Seong Choi) đã báo cáo rằng trong số những bệnh nhân nữ bị rụng tóc, mức độ trầm cảm, lo âu và điểm số chất lượng cuộc sống suy giảm tỷ lệ thuận với mức độ nghiêm trọng của chứng rụng tóc. Người bệnh thường phải đối mặt với những thay đổi về ngoại hình, áp lực tâm lý, thu mình trong xã hội và chi phí điều trị ngày càng cao.
Chiến dịch Ngày chăm sóc tóc 1111 của AESMED nhấn mạnh rằng rụng tóc là một vấn đề xã hội nghiêm trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc con người. Bằng cách dành riêng ngày 11 tháng 11 hằng năm, chiến dịch tìm cách nâng cao nhận thức cộng đồng và thúc đẩy sự đồng cảm đối với người bị rụng tóc như một mối quan tâm sức khỏe chung.
Hướng tới tương lai, AESMED cũng dự định tận dụng Đại hội nghiên cứu tóc thế giới 2026, được tổ chức tại Seoul, để mở rộng tầm ảnh hưởng toàn cầu của chiến dịch.
Ông Jeongwoo Yi, Giám đốc điều hành AESMED, chia sẻ: “Bất kỳ ngày kỷ niệm nào cũng không được thúc đẩy bởi lợi ích thương mại mà phải mang giá trị cộng đồng. Nó nên trở thành sợi chỉ và cây kim kết nối những nỗ lực đang còn rời rạc. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được chứng kiến một hội thảo trực tuyến toàn cầu về rụng tóc, với sự tham gia của toàn ngành và giới học thuật, được tổ chức vào ngày 11 tháng 11”.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.aesmed.co.kr.
nguồn: AESMED Co., Ltd.





