SINGAPORE, ngày 1 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ — Vymo đã được Forrester công nhận là một trong những công ty tư vấn và nghiên cứu có ảnh hưởng nhất trên thế giới, theo báo cáo ‘Toàn cảnh CRM Dịch vụ tài chính, Quý 2 năm 2023’.
Ngành dịch vụ tài chính ngày càng đi sâu triển khai các giải pháp CRM phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Một giải pháp tập trung vào ngành có thể tác động đến các số liệu hàng đầu như cải thiện năng suất bán hàng và số lượng giao dịch được chốt tính theo mỗi đại lý. Tuy nhiên, cách tiếp cận đại trà với tất cả các hệ thống CRM theo chiều ngang không thể tùy chỉnh trải nghiệm người dùng cần thiết cho các đại lý tuyến đầu và những người quản lý. Do đó, nhiều triển khai CRM của doanh nghiệp không mang lại kết quả như mong đợi do những thách thức đối với việc tiếp nhận và quản lý thay đổi người dùng không hiệu quả.
Yamini Bhat, Tổng giám đốc của Vymo cho biết: “Trọng tâm của bất kỳ trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nào cũng phải là những nhân viên tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng, từ đó mới giành được hợp đồng công việc từ họ”. “Chúng tôi tự hào được Forrester công nhận là một trong những nhà cung cấp giải pháp CRM Dịch vụ tài chính đáng chú ý. Nền tảng của chúng tôi có tỷ lệ chấp nhận đặc biệt cao, thậm chí có thể so sánh với các ứng dụng như Instagram và Slack. Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào việc tìm hiểu xem tình hình thị trường đang phát triển như thế nào, từ đó giúp khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các cam kết của khách hàng của họ”.
Nền tảng tương tác bán hàng của Vymo được thiết kế để giảm thiểu lượng công việc lặp đi lặp lại và giúp các đại lý tập trung vào đúng hoạt động vào đúng thời điểm, cho phép họ tương tác tốt hơn với khách hàng.
Các đại lý tuyến đầu sử dụng ứng dụng di động trực quan của Vymo để tự động nắm bắt và ghi lại các cam kết của khách hàng, mang lại cho người quản lý của họ khả năng hiển thị các hoạt động tại chỗ theo thời gian thực. Các gợi ý và đề xuất độc quyền do AI tạo ra giúp nhân viên bán hàng tập trung vào các hoạt động bán hàng có lợi nhuận. Với hơn 3 triệu ‘hành động xuất sắc tiếp theo’ được thực hiện mỗi tháng, nó đã thúc đẩy thành công sự thay đổi hành vi từ dưới lên trên quy mô lớn.
Vymo đã được triển khai cho các ngân hàng và công ty bảo hiểm hàng đầu trên toàn cầu để hiện đại hóa quy trình bán hàng của họ. Không giống như các hệ thống CRM truyền thống có tỷ lệ người dùng chấp nhận trung bình dưới 30%, Vymo báo cáo có hơn 75% người dùng của mình thực hiện các hoạt động trên nền tảng hàng ngày.
Giới thiệu về Vymo
Vymo (www.vymo.com) là Nền tảng tương tác bán hàng mặc định của 350.000 nhân viên bán hàng tại hơn 65 Tổ chức tài chính trên toàn cầu như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng này thúc đẩy năng suất tăng từ dưới lên thông qua việc tác động và can thiệp trong suốt vòng đời của khách hàng.
Gartner công nhận Vymo là Nhà cung cấp đại diện trong Hướng dẫn thị trường tương tác bán hàng.
Vymo đã huy động được hơn 45 triệu đô-la từ Sequoia Capital, Emerging Capital và Bertelsmann India Investments và cũng là nền tảng giành được giải thưởng Demo Day của CB Insight và ‘AI for All’ của Microsoft.
Liên kết liên quan
Hiểu thêm về Vymo – https://www.vymo.com Xem cách Vymo có thể giúp chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn – https://youtu.be/W8KODHivO_U Lắng nghe Gordon Ritter (Người sáng lập & Thành viên hợp danh, Emergence Capital) chia sẻ về lực lượng lao động không bàn làm việc – https://youtu.be/9CvjfYOj6SI
Hình ảnh: https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/cong-ty-nghien-cuu-doc-lap-cong-nhan-vymo-nam-trong-so-cac-crm-dich-vu-tai-chinh-dang-chu-y-1.jpg
Logo: https://saigonbiz.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/cong-ty-nghien-cuu-doc-lap-cong-nhan-vymo-nam-trong-so-cac-crm-dich-vu-tai-chinh-dang-chu-y.jpg