- Doanh thu quý IV năm 2022 của Coway là 980,2 tỷ won (+3,6% so với cùng kỳ năm ngoái) với doanh thu hàng năm là 3.856,1 tỷ won (+5,2% so với cùng kỳ năm ngoái)
- Doanh thu quý IV của các công ty con ở nước ngoài tăng lên đến 360,6 tỷ won (+19,6% so với cùng kỳ năm ngoái) với doanh thu hằng năm là 1.401,9 tỷ won (+15,4% so với cùng kỳ năm ngoái)
- Mục tiêu của Coway trong năm 2023 là nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo
SEOUL, Hàn Quốc, 16/02/2023 /PRNewswire/ — Mới đây, công ty Coway Co., Ltd., “The Best Life Solution Company” đã công bố kết quả tài chính cho quý IV và năm tài chính 2022.
Ông Jangwon Seo, Giám đốc điều hành của Coway cho biết: “Năm 2022, chúng tôi ghi nhận kết quả tài chính khả quan nhờ ra mắt sản phẩm sáng tạo, bất chấp những thách thức của điều kiện thị trường”. Năm nay, chúng tôi dự định sẽ củng cố khả năng cạnh tranh và mở rộng quy mô trên thị trường quốc tế, đồng thời tập trung vào thương hiệu chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ mới, BEREX với sản phẩm Smart Mattress. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là thương hiệu đóng góp chính vào tăng trưởng doanh số bán hàng”.
Coway đã báo cáo các khoản thu nhập sau:
- Doanh thu quý IV: 980,2 tỷ won (+3,6% so với cùng kỳ năm ngoái)
- Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh quý IV: 163,7 tỷ won (+17,5% so với cùng kỳ năm ngoái)
- Lợi nhuận ròng quý IV: 76,1 tỷ won (-12,9% so với cùng kỳ năm ngoái)
- Doanh thu hàng năm: 3.856,1 tỷ won (+5,2% so với cùng kỳ năm ngoái)
- Lợi nhuận hoạt động hàng năm: 677,4 tỷ won (+5,8% so với cùng kỳ năm ngoái)
- Lợi nhuận ròng hàng năm: 457,5 tỷ won (-1,7% so với cùng kỳ năm ngoái)
*Các số liệu báo cáo được lấy từ báo cáo K-IFRS (Tiêu chuẩn Báo cáo Tài chính Quốc tế) hợp nhất.
Trong năm tài chính 2022, doanh số bán thiết bị gia dụng trong nước tăng là nhờ vào các sản phẩm mới sáng tạo, bao gồm Bộ sưu tập Noble, Máy lọc nước Icon 2 và Máy lọc nước đá Icon, nhờ đó doanh thu hợp nhất đạt 2.277,0 tỷ won (+1,4% so với cùng kỳ năm ngoái).
Doanh thu của các công ty con ở nước ngoài đạt 1.401,9 tỷ won, tăng 15,4% so với năm 2021, trong đó các công ty con ở Malaysia và Mỹ là những động lực tăng trưởng chính. Doanh thu ở Malaysia tăng lên tới 1.091,6 tỷ won (+11,4% so với cùng kỳ năm ngoài), lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ won, trong khi doanh thu ở Mỹ tăng lên tới 199,8 tỷ won (+17,8% so với cùng kỳ năm ngoái).
Để biết thêm chi tiết về hoạt động tài chính của Coway, vui lòng truy cập vào trang Quan hệ đầu tư của công ty.
Giới thiệu về Coway Co., Ltd.
Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway – “The Best Life Solution Company” – là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm. Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm từng đoạt giải thưởng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội về thị phần, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng và khả năng nhận diện thương hiệu. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và tăng tốc hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.coway.com/ hoặc http://newsroom.coway.com.
nguồn: Coway Co., Ltd.